Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

CR7 phát thông điệp đanh thép đến thế giới

Khi thế giới đang quay lưng với Cristiano Cristia Ronaldo qua những cuộc khảo sát về cơ hội tranh Quả bóng vàng, số 7 vẫn biết cách khiến mọi người phải chú ý tới mình.
"Hãy còn quá sớm để trao bóng vàng cho Lionel Messi và gạch tên Ronaldo". siêu sao người Bồ Đào Nha đã phát đi thông điệp rất mạnh mẽ như vậy sau buổi chiều ở Vitoria-Gasteiz với cú hat-trick vào lưới Deportivo Alaves, qua đó giúp Real Madrid đánh bại địch thủ 4-1.
Kênh xem trực tiếp quần vợt online
Một lượt nữa CR7 lại làm cho báo giới tốn khá nhiều giấy mực. Viết về anh những ngày này toàn cung bậc cảm xúc hoàn toàn trái ngược. C Ronaldo đã từng bị trách móc rất nhiều sau phong độ tệ hại từ đầu mùa. Chỉ việc mới ghi 4 bàn đủ khiến tiền đạo 31 tuổi bên phải nhận dấu hỏi hoài nghi.
Trong bối cảnh Messi liên tục dội những Pha sút bóng vào lưới đối thủ và cho nhìn ra tầm ảnh nhận trang trọng lên lối chơi Barca, C Ronaldo lại tự bắn vào chân mình. Anh dồn bản thân vào thế khó bằng sự xuống dốc trong các hiệp đấu và sự cáu kỉnh trên sân tập và thi đấu.
Từ thế ăn chắc giải thưởng Quả bóng vàng 2016, C Ronaldo làm cho những nhà báo phía phải suy nghĩ lại. Hai chức vô địch Champions League và Euro 2016 bỗng lu mờ trước sự hồi sinh của Messi, người được cánh truyền thông đứng về phía trong những cuộc thăm dò dư luận gần đây.
Tham khảo: tin tức mới nhất về quần vợt
Trước các thế lực đánh phá của truyền thông, Ronaldo cho nhận thấy một sự bình thản đến bất ngờ. "Đôi khi, bạn phía phải lắng nghe những lời trách móc để tạo động lực cho bản thân. Tôi thật sự cần những người chỉ trích mình bởi họ đã giúp tôi thành công như hôm nay", Ronaldo nhắc.
nói được phải làm được, Ronaldo đáp trả đanh thép hoài nghi về một cuộc khủng hoảng đang im lặng diễn ra. Vẫn như thường lệ, tức sút penalty, đi bóng dũng mãnh và dứt điểm trái phá để tìm Pha sút bóng, hình ảnh cầu thủ Ronaldo rất cũ kỹ. Có điều sự hiệu quả dần tìm được tiếng nhắc chung với chủ nhân của nó.

Rõ ràng, HLV Zinedine Zidane có lý với niềm tin vào Cristia Ronaldo. Ông mô tả cậu học trò đã thiết tạo đẳng cấp thượng hạng đến mức chỉ cần vài trận chẳng Ghi bàn đã làm cho mọi người nghĩ ngay có vấn đề. Ở tuổi 31, Ronaldo không còn ít tuổi nữa. Việc im hơi lặng tiếng trong các hiệp đấu thật ra như lẽ tự nhiên.
Thông tin về đội tuyển tennis việt nam
Song, truyền thông đã biến những gì diễn ra xung quanh Ronaldo thành thảm họa khi thổi phồng câu chuyện quá xa. Chính phong độ Bàn thắng rất ấn tượng của CR7 trở thành cơ sở để trang báo gọi anh là một huyền thoại. Và cũng dựa theo đó, người ta tạo nên sự bất công rất cay đắng.
Sau trận thắng Alaves 4-1, báo Marca bình luận mùa giải giờ mới khởi đầu với Cristia Ronaldo. Cú hat-trick trong trận giúp Ronaldo giải tỏa được những sức ép đè nặng. Các pha lập công dưới dấu giày cây săn bàn thượng hạng trong màu áo Real cũng góp phần giúp bản thân gây ra những kỷ lục tại La Liga.
Ronaldo trở nên cầu thủ Pha sút bóng vào lưới 31 đội bóng ở giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha. Sân Estadio Mendizorroza đánh dấu con số 49 thánh địa khác nhau tại xứ bò tót đã từng chứng kiến Cristia Ronaldo lập thành tích. Một công lao không dễ để tìm được người thứ hai làm được.
Rồi đây, các nhà báo sẽ đắn đo hơn vì Cristia Ronaldo. Anh đã trở lại cuộc đua cùng Messi tới giải thưởng Quả bóng vàng 2016.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More