Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cibulkova thoát hiểm ngoạn mục, vào bán kết WTA Finals

Dominika Cibulkova lách qua khe cửa hẹp để lọt vào bán kết giải đấu cuối năm.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng của bảng Đỏ, Cibulkova đã thua cả 2 trận. Cô đứng chót bảng này và chỉ sở hữu đúng 1 game thắng. Ai nấy đều đinh ninh rằng trước hàng tá sức ép đặt lên vai, người đẹp banh nỉ tới từ Slovakia sẽ buông xuôi trong lần đầu tiên có mặt ở sân chơi cuối năm.
mặc dù Cibulkova đã bước vào trận đấu bằng quyết tâm siêu cao. địch thủ của cô, Simona Halep cũng đang siêu bắt buộc 1 thắng lợi để lọt vào top 4 tay vợt mạnh nhất.
Sau 1 giờ 50 phút so tài, Cibulkova tuyệt vời đánh bại Halep có tỷ số 6-3, 7-6. Đây là trận đấu mà Cibulkova chơi ấn tượng có tỷ lệ giao bóng một ăn điểm là 79%. ko kể ra cô còn ghi đến 32 điểm winner, cao hơn nhiều so mang chỉ 10 điểm của Halep.
Ở trận đấu sau ấy Angelique Kerber ko mấy khó khăn để làm thất bại Madison Keys sở hữu tỷ số 6-3, 6-3. Kerber sẽ mang ngôi đầu bảng và sẽ gặp tay vợt đứng nhì bảng Trắng.
3 tay vợt còn lại của bảng này là Cibulkova, Halep và Keys đều sở hữu một trận thắng - 2 trận thua. Song xét về hệ số phụ thì Cibulkova đứng đầu sở hữu 3 set thắng - 4 set thua, trong khi Halep và Keys mỗi người chỉ với 2 set thắng.
Ở bán kết Cibulkova sẽ đối đầu Svetlana Kuznetsova.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More