Pages

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Mourinho chắp tay xin lỗi CĐV Manchester United

Sau hiệp đấu với Man City tại League Cup, huấn luyện viên Jose Mourinho đã chắp tay xin lỗi CĐV MU vì thua 0-4 trước Chelsea.
huấn luyện viên Jose Mourinho dường như vẫn nuốt chưa trôi sau thất bại nặng nề 0-4 trước đội bóng cũ Chelsea tại Premier League cách đây không nhiều hôm.
không thế mà sau hiệp đấu với Man City tại League Cup, trước khi vào đường hầm, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã hướng lên khán đài lấy tay ra hiệu về hiệp thất bại 0-4, sau đó chắp tay cúi đầu xin lỗi NHM.
Phát biểu trong phòng họp báo sau trận gặp Man City, huấn luyện viên Mourinho cũng cho biết ông muốn giật tặng chiến thắng ở trận derby Manchester cho những CĐV Quỷ đỏ.
“Tôi và toàn đội đều đang rất hạnh phúc”, Mourinho nhắc với MUTV. “Các cầu thủ đều phù hợp có chiến thắng này, nó là hoàn toàn trái ngược so với tình cảnh ở trận đấu trước. Một đội bóng như Man Utd không thể có những thất bại nặng nề như vậy”.
“Tôi rất cảm kích trước tình yêu mến của người hâm mộ dành cho đội bóng. Cho mặc dù chúng tôi vừa thua 0-4, dẫu ngày hôm nay các khán đài Old Trafford vẫn chật kín. vậy nên, chúng tôi phải có gì đó đáp trả lại cho fan hâm mộ. Các cầu thủ đã thực hiện được điều đó”.
Nhưng có lẽ với NHM MU sẽ không có lời xin lỗi nào hay hơn bằng việc chứng kiến đội nhà vượt mặt Burnley trong hiệp đấu thuộc vòng 10 Premier League diễn ra vào ngày 29/10 tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More