Pages

Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Mkhitaryan lái vô cùng xe đến tập 1 mình ở Man United

Henrikh Mkhitaryan đã phải tới tập luyện một mình ở trung tâm huấn luyện của “Quỷ đỏ” vào hôm Chủ Nhật vừa rồi, sau lúc đội bóng chủ sân Old Trafford hòa 0-0 trước Burnley.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Henrikh Mkhitaryan, tân binh của Man United, đã mang bắt đầu không dễ khăn ở Old Trafford sau khi anh chuyển đến từ Dortmund vào mùa Hè này. Tiền vệ 27 tuổi người Armenia đã chẳng được ra sân nói từ sau hiệp thất bại 1-2 của Man United trước Man City vào tháng Chín năm nay. đó là trận đá chính đầu tiên tại Premier League của cầu thủ trị giá 26 triệu bảng này, Tuy vậy anh đã bên phải rời sân ở khi nghỉ giải lao.
huấn luyện viên Jose Mourinho tuyên bố rằng Mkhitaryan chưa mang lại được thể lực sau khi anh bình phục chấn thương. Mkhitaryan cũng chẳng hề được ông điền tên vào danh sách thi đấu của “Quỷ đỏ” ở Cúp Liên đoàn Anh hay Europa League.
Tiền vệ người Armenia đã 1 mình đến sân tập của Man United vào hôm Chủ Nhật gần đây trong phấn đấu giật mang niềm tin của Jose Mourinho. Anh vẫn đang chờ đợi cơ hội ra sân, khi mà Ander Herrera đã dính thẻ đỏ ở trận hòa 0-0 vừa rồi của Man United trước Burnley. Mkhitaryan đã phía phải ngồi xem trận đấu này trên khán đài. “Những ngày phải chăng đẹp hơn sẽ đến mang chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiếp tục tiến lên. 1 người vì mọi người, mọi người vì một người”, Mkhitaryan viết trên trang Twitter cá nhân của mình vào hôm qua.

Sau mùa giải 2015-16 ngoạn mục có Dortmund, Mkhitaryan được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở Man United. dẫu tại thời điểm này anh không được huấn luyện viên Jose Mourinho trọng dụng. Điều này khiến cho chủ tịch Liên đoàn bóng đá Armenia Ruben Hayrapetyan bất bình: “Tôi không biết huấn luyện viên của Man United nghĩ gì nữa. Tôi đã nhắc chuyện sở hữu Mkhitaryan và cậu ấy cũng chẳng biết Jose Mourinho đang nghĩ gì. Mkhitaryan đã tập luyện và ở trạng thái sung sức, Dù không ai biết lý do vì sao cậu đấy chẳng được thi đấu”.
Trước hiệp gặp Burnley, HLV Jose Mourinho đã đưa ra phát biểu để trấn an CĐV về Mkhitaryan: “Với một số cầu thủ, họ dễ dàng hòa nhập với môi trường chung, Dẫu vậy 1 số khác thì ngược lại. 1 vài cầu thủ phải khoảnh khắc để đem lại cảm giác chơi bóng, cảm hưởng được sự cạnh chiếm. Mkhitaryan phải thêm thời khắc để trở nên cầu thủ hàng đầu mà chúng ta đều biết. Tôi không thích nói về các cầu thủ của các đội bóng khác Nhưng Willian cũng gặp vấn đề khi mới tới Chelsea. Tuy nhiên sau cùng cậu đấy đã vượt mặt được quá trình hòa nhập đấy. khi Di Maria mới đến Madrid từ Bồ Đào Nha, cậu ấy bên phải chỉnh lại bí quyết chơi bóng của mình sao cho phù hợp với hoàn cảnh mới và cậu đó đã thực hiện được. Dĩ nhiên chúng tôi tin Miki và sớm muộn gì cậu đó cũng sẽ tỏa sáng mà không gặp vấn đề gì”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More