Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Alex Ferguson bật mí về điều nuối tiếc nhất trong sự nghiệp

Cựu HLV của MU, Alex Ferguson khẳng định, điều nuối tiếc lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân là chẳng thể đưa Man Utd vào chung kết Champions League 2002.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Cuối mùa giải 2001-2002, MU phía phải dừng bước ở vòng bán kết Champions League. Vào thời giờ đó, thầy trò HLV Alex Ferguson chỉ có thể hòa 0-0 trong trận lần đi trên sân của Leverkusen, trước khi hòa 2-2 trong hiệp lượt về tại Old Trafford và bị kiểu theo luật bàn trên sân đối phương.
"Điều tôi thật sự nuối tiếc là chẳng thể đưa Man Utd vào chung kết Champions League 2002. Chúng tôi đã nhắm đến hiệp chung kết tại Glasgow, mặc dù sau đó để thua ở bán kết", Ferguson bật mí khi đến Glasgow hôm 25/10 để dự lễ ra mắt logo Euro 2020 của thành phố.
Cựu HLV lừng danh của Man Utd cũng tỏ ra hài hước, giống như những gì đã từng nói đến trong một cuốn tự truyện: "Chúng tôi hơi vắng mặt may mắn khi chẳng còn đủ thời kỳ thi đấu với Leverkusen. Trọng tài chẳng hiểu được sự khác nhau giữa thời giờ của tôi và thời giờ của ông ấy".
Tìm hiểu: danh sách sân tennis hà nội
Trước vòng bán kết Champions League 14 năm trước, Ferguson thậm chí tỏ ra tự tin khi đi xem trước khách sạn tại Glasgow, nơi ManU có thể đến ở nếu lọt vào chung kết. Và đây là điều khiến cho ông cảm nhận thấy như một vận đen.
"Trong quá trình hướng đến trận chung kết tại sân Hampden Park, tôi đã được khuyên nên đến Glasgow kiểm tra trước khách sạn. Tôi đã thực hiện điều đó. Khi trở lại, tôi trông thấy là không nên làm. Sau đó thì chúng tôi thua ở bán kết", Ferguson nhớ lại.
Sau khi vượt qua MU, Leverkusen để thất bại Real với tỷ số 1-2 trong hiệp chung kết năm 2002. Bàn quyết định trong hiệp này thuộc về Zidane, với một cú vô lê đẹp mắt sau quả tạt của Roberto Carlos.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More