Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

6 năm mới nhận thấy Ibrahimovic tệ hại thế này

Thêm một hiệp đấu Zlatan Ibrahimovic tịt ngòi. Đội bóng của anh cũng thất bại tan nát Chelsea với tỷ số đậm 0-4 trong hiệp đấu thuộc vòng 9 Premier League diễn ra hôm 23/10.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Theo Goal, Ibrahimovic đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp chẳng ghi được Ghi bàn ở giải quốc nội. lần cuối cùng Ibra im hơi lặng tiếng lâu đến vậy đã cách đây 6 năm, thời khắc tiền đạo người Thụy Điển khoác áo AC Milan.
Đầu mùa giải năm nay chứng kiến Ibra thăng hoa cùng ManU. Sau 4 trận, anh ghi 4 bàn. Đó cũng là tất cả những gì cựu sao Paris Saint Germain thực hiện được.
Những tháng ngày tiếp theo là một sự tụt dốc không phanh với cơn hạn Bàn thắng đầy không dễ hiểu.
Ibrahimovic thật ra đã có những cơ hội Ghi bàn. Tuy nhiên, anh lại vô duyên đến kỳ lạ trước khung thành. Các pha dứt điểm của cầu thủ này thường chẳng đánh bại được thủ môn hoặc đi ra ngoài. Từ Stoke City đến Liverpool và Chelsea, Ibra đều phung phí các cơ hội.
Trên sân Stamford Bridge, Ibra lẽ ra thay đổi kết quả nếu pha đánh đầu trong hiệp 1, khoảnh khắc Man Utd bị dẫn 0-1, chuẩn xác hơn. Sau 90 phút, số 9 của "Quỷ đỏ" chỉ được trang WhoScored chấm 6,6 điểm, con số rất tệ trong một hiệp cầu đỉnh cao với mũi nhọn được nhiều kỳ vọng.
Như vậy, liên tiếp trong các hiệp gặp Man City, Liverpool và Chelsea, tiền đạo người Thụy Điển bỏ túi vỏn vẹn 1 bàn. Thống kê đó chẳng thực hiện hài lòng fan. fan hâm mộ trung lập chiếu theo thực tại nghèo nàn ấy lại có quyền giễu cợt Ibra.
Họ gán mác "cầu thủ nhỏ của những hiệp cầu lớn" cho siêu sao 35 tuổi.
Một điều an ủi cho cổ động viên "Quỷ đỏ" khi Ibrahimovic ở thời kỳ tịt ngòi 5 trận liên tiếp trong màu áo AC Milan lại kết thúc với chức vô địch Scudetto. Liệu điều đó có tái hiện với Manchester United?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More