Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

fan phát cuồng với U19 Việt Nam sau kỳ tích dự World Cup

Sung sướng, tự hào, chẳng thể tin nổi là cảm xúc của hàng triệu fan hâm mộ lúc này sau chiến thắng lịch sử để giành vé dự World Cup 2017 của U19 Việt Nam.
Tối qua (23/10), đông đảo khán giả đã cùng theo dõi đã từng bước chạy của các cầu thủ U19 Việt Nam để rồi vỡ òa niềm vui với Ghi bàn của Trần Thành vào lưới Bahrain – thời gian đã đem về tấm vé dự U20 World Cup 2017 cho bóng đá Việt Nam.
Dù giải đấu được tổ chức tại Hàn Quốc vào năm sau là World Cup dành cho các cầu thủ trẻ song fan Việt Nam đều đã trải qua một đêm chẳng ngủ bởi đây là lượt đầu tiên một đội tuyển bóng đá sân cỏ Việt Nam tiến tới đấu trường quốc tế.
Ngay sau khi tiếng còi kết thúc hiệp cất lên, các hình tượng, nguồn tin, bài báo của ĐT U19 Việt Nam đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hàng vạn, thậm chí là hàng triệu lời chúc đã được gửi tới thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sau thành tích lịch sử này.
Độc giả Thái Thanh Minh bình luận trên Báo điện tử VTVNews: "Thật lòng mà nói U19 Việt Nam đã thực hiện tôi thực sự sung sướng. Sung sướng đến tột đỉnh đó các chiến binh U19 Việt Nam ơi! phải gọi là một giải đấu đầy quả cảm và tinh thần thi đấu vì màu cờ sắc nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Các bạn luôn có tinh thần chiến thắng mọi đối thủ. Các bạn đã thực hiện tôi tự hào là con người Việt Nam, là con Rồng cháu Tiên. cảm ơn ban huấn luyện và Nhà nước đã quan tâm và khích lệ các bạn để hôm nay các bạn làm nên một kỳ tích. Một kỳ tích để châu lục và thế giới bên phải ngần ngại và tôn trọng khi gặp đội tuyển Việt Nam. XIN CẢM ƠN! VIỆT NAM CHIẾN THẮNG!".
Một độc giả khác có nickname là Khoa thể hiện cảm xúc dâng trào sau hiệp đấu: "Không biết nói gì lúc này! Giấc mơ World Cup đã thực hiện Tuy vậy ở cấp đội ít tuổi chúng ta cũng tự hào. Vậy là đội ít tuổi Việt Nam đã vượt qua người Thái và nối gót Myanmar Góp mặt World Cup U20. Tự hào cùng U19 Việt Nam! Tôi yêu Việt Nam!"

Trên các trang fanpage thể thao lớn nhỏ trên Facebook, cư dân mạng cũng liên tục gửi những dòng bình luận đong đầy niềm vui và lòng tự hào. Nhiều CĐV chẳng ngần ngại gọi đây là lứa cầu thủ U19 hay nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam với thể hình, thể lực và kỹ - chiến thuật được tôi rèn bài bản cùng tinh thần thi đấu trên cả tuyệt vời. Một số người hâm mộ khác lại nhắc lại thời điểm U19 Việt Nam dưới sự dẫn đường của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn thi đấu vắng mặt thuyết phục tại giải U19 Đông Nam Á diễn ra tại Hà Nội cách đây chưa lâu để nhấn mạnh màn lột xác không dễ tin của các cầu thủ trẻ.
chẳng chỉ CĐV Việt Nam, người hâm mộ bóng đá trong vùng Đông Nam Á cũng dành nhiều tình cảm cho ĐT U19 Việt Nam với thắng lợi quả cảm trước chủ nhà Bahrain.
Tài khoản Facebook có tên Kyaw Zeya Tun từ Myanmar chia sẻ: "Xin chúc mừng U19 Việt Nam đã vào đến VCK U20 World Cup. Myanmar cũng đã từng đại diện Đông Nam Á dự U20 World Cup vào năm 2015 và Việt Nam đã làm được điều này vào năm nay. vậy nên, tôi xin chúc mỗi giải sẽ có ít nhất một đội bóng Đông Nam Á tham dự để chứng tỏ sự tiến bộ của bóng đá khu vực".
Phóng viên Afshin Ahmadi (Iran) cũng gửi lời khen ngợi tới U19 Việt Nam trên trang chủ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC): "Thật là một đêm khó quên với đất nước Việt Nam. U19 Việt Nam đã lọt vào bán kết U19 châu Á và giật quyền dự U20 World Cup. Đây là một đội bóng tài năng và hy vọng họ sẽ đạt công lao tốt tại giải này".
Kỳ tích của U19 Việt Nam thật sự đã đưa fan hâm mộ lên mây xanh bởi giấc mơ World Cup của bóng đá Việt Nam đã trở thành hiện thực. Tuy nhiên chắc chắn việc lọt vào U20 World Cup chưa phải là cái kết của câu chuyện cổ tích mang tên U19 Việt Nam. Thầy trò huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn sẽ tiếp tục chinh chiến ở hiệp bán kết và xa không chỉ thế là một vòng bảng hứa hẹn đầy rẫy khó khăn trên đất Hàn Quốc. Chúng ta hãy cùng chúc cho đoàn quân U19 Việt Nam giữ vững trái tim nóng và cái đầu lạnh để tiếp tục chinh phục những cột mốc lịch sử nữa cho bóng đá nước nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More