Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Mourinho: “Cuộc sống ở Manchester thật thảm họa”

Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho lần đầu chia sẻ về cuộc sống thảm họa ở Manchester. Ông vẫn chưa thể thích nghi với cuộc sống xa gia đình…
Trong những tháng qua, HLV Mourinho vẫn một mình ở khách sạn Lowry Hotel. Trong khi đó, vợ con ông đang sống ở London. Sự cô đơn này khiến “Người đặc biệt” luôn cảm trông thấy trống trải.
Không những thế, sự theo dõi liên tục của cánh săn ảnh đã làm cho huấn luyện viên Mourinho vô cùng không dễ chịu. Ngày hôm qua, ông đã đầu tiên chia sẻ về cuộc sống thảm họa ở Manchester.
HLV người Bồ Đào Nha cho biết: “Đối với tôi, cuộc sống Hiện tại có chút gì đó thảm họa. Bởi vì thỉnh thoảng tôi muốn đi bộ dạo phố những chẳng thể. Ngay cả khi tôi chỉ đi bộ qua cây cầu để tới nhà hàng cũng không thể. Mọi thứ ở đây thật tồi tệ.
Mua một căn nhà ở Manchester ư? Tôi chẳng biết, tôi thực sự chẳng biết. thực tại, con gái tôi đã sắp bước sang tuổi 20, con trai cũng gần 17 tuổi. Giờ đây, chúng đều có cuộc sống ổn định và chẳng hề muốn theo tôi tới các CLB như trước nữa. Đây là lượt đầu tiên, tôi bên phải sống xa gia đình. Tôi đang phía phải cố gắng thích nghi với cuộc sống này.
không chỉ vậy, thỉnh thoảng tôi phía phải đặt thực phẩm thông qua ứng dụng điện thoại vì muốn tránh mặt cánh săn ảnh. Họ bám riết mang tôi 24/24 giờ. Họ biết mọi thứ về tôi, từ khách sạn tôi ở, nhãn hiệu quần áo tôi mặc, thương hiệu tài trợ cho tôi…”.
Ngoài cuộc sống ở Manchester, việc MU thi đấu không tốt làm cho huấn luyện viên Mourinho chịu sức ép rất lớn. Ông đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết để mang lại niềm tin của CĐV Quỷ đỏ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More