Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Đã có người dám chống đối CR7 ở Real

không còn nhẫn nhịn nữa, một số cầu thủ Real Madrid khởi đầu khó chịu với Cristiano Ronaldo vì lối chơi quá cá nhân của ngôi sao này.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
Theo tờ Diario Gol, những thành viên của Real đã lên tiếng phàn nàn C Ronaldo trong phòng thay đồ. Họ cho là lối chơi CR7 quá ích kỷ, từ đó ảnh hưởng đến màn trình diễn chung đội nhà.
Cụ thể, một số nguồn tin nói với báo Diario Gol chính Gareth Bale, Luka Modric và Toni Kroos tỏ ra sự khó chịu với người đồng đội sau chiến thắng 2-1 trước Athletic Bilbao cuối tuần qua.
Tìm hiểu: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
Ở trận đấu trên, Kroos chẳng ngần ngại bày tỏ sự giận dữ khi Cristia Ronaldo cho nhận ra bản tính ích kỷ. Trong một pha dàn xếp tấn công, Ronaldo thay vì chuyền cho tiền vệ người Đức hoặc Alvaro Morata lại chọn giải pháp dứt điểm.
Bóng đập trúng thủ thành Bilbao và đi ra ngoài. Chứng kiến người đồng đội thi đấu quá cá nhân, Modric và Kroos ngay lập tức có hành vi bất bình.
Trước kia, Cristia Ronaldo và James Rodriguez từng có xích mích trên sân tập. Tiền vệ người Colombia muốn Cristia Ronaldo di chuyển vào trung tâm hàng tiền đạo, dẫu, ngôi sao người Bồ Đào Nha không vừa lòng. không ai chịu nhường ai.
Cả cầu thủ Ronaldo và James Rodriguez đều cho nhìn ra sự ích kỷ của riêng mình. Họ mở đầu có lời qua tiếng lại. Hậu vệ cánh Marcelo sau đó phía phải can ngăn cả hai ngôi sao để tránh sự việc Không may có thể xảy ra.
siêu sao người Brazil phân minh sau đó giữa CR7 và James Rodriguez không có lấn cấn gì cả. Đó chẳng qua chỉ là sự hiểu lầm.
Với CR7, anh liên tục dính vào những điều không hay ho Mới đây. Cũng trong hiệp gặp Bilbao, CR7 bị cáo buộc "xấu tính" khi giơ tay báo việt vị ở tình huống Morata Bàn thắng. Thực hư vụ việc vẫn chưa được thực hiện sáng tỏ.
mùa này, phong độ CR7 có dấu hiệu sa sút. Anh mới ghi được 2 bàn cho Real tại La Liga tính từ đầu mùa giải. Đây là công lao kém cỏi nhất của cầu thủ 31 này kể từ khi cập bến sân Bernabeu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More