Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

Bonucci gọi điện xin đầu quân cho Man City

Giám đốc Điều hành Ferran Soriano của Man City tiết lộ việc sự chủ động của hậu vệ đội tuyển Italy và Juventus trong kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.
Trung vệ Leonardo Bonucci tỏ ra phong độ dấu ấn ở tuyển Italy trong chiến dịch vào tới tứ kết Euro 2016. Cầu thủ 29 tuổi này góp công giúp đội nhà giữ sạch lưới ở hai hiệp gặp các đối thủ mạnh là Tây Ban Nha và Bỉ. Anh thậm chí còn Ghi bàn gỡ hòa từ chấm phạt đền ở trận gặp Đức.
Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè qua, Bonucci thường xuyên được liên hệ với Man City, nhất là sau khi Pep Guardiola nhận xét anh là “một trong những cầu thủ yêu thích nhất của tôi từ trước tới nay”. HLV người xứ Catalan chẳng thể giấu được sự ngưỡng mộ đó sau khi cùng Bayern Munich chạm trán Juventus tại Champions League mùa trước. Thậm chí một số báo đã viết bài rằng CLB chủ sân Etihad sẵn sàng biến Bonucci trở thành trung vệ không rẻ trị giá nhất thế giới nếu Juventus chấp kế thừa lời đề nghị 66 triệu đôla sau khi đã không hài lòng mức phí 50 triệu đôla.
Tuy vậy Giám đốc Soriano của Man City hôm 19/10 cho biết: “Tại giai đoạn này, có rất nhiều cầu thủ muốn thi đấu dưới sự dẫn dắt của Pep. Trung vệ người Italy Bonucci là một trong số đó, và cậu ấy thậm chí đã chủ động gọi điện thoại cho chúng tôi hòng thúc đẩy vụ chuyển nhượng hồi mùa hè qua”.
Vị quan chức này nói thêm: “Tôi đã gọi điện thoại lại cho Giám đốc thể thao Juventus, Fabio Paratici, Tuy nhiên ông ấy bảo tôi rằng họ không muốn bán Bonucci. Câu chuyện chấm dứt ở đó”.
Guardiola dành nhiều thời giờ trong buổi họp báo trước hiệp đấu Barca tại Champions League tối thứ 19/10 để chỉ trích tờ Mundo Deportivo, vì từng viết bài ông chèo kéo Messi và Neymar tới Man City hồi mùa hè.
Giám đốc Soriano cũng có phát biểu tương tự khi trả lời phỏng vấn đàiRAC1 có trụ sở tại Barcelona: “Man City chỉ đề nghị phía Barca đàm phán chuyển nhượng một trong hai thủ môn Marc-Andre Ter Stegen và Claudio Bravo – người giờ đã thành thủ môn bắt chính tại Etihad. Chúng tôi biết Messi sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Barca. mặc dù nếu một ngày nào đấy, cậu ấy chủ động gọi cho chúng tôi, thì chúng tôi sẽ ngay lập tức mở cửa chào đón cậu ấy. mặc dù chúng tôi chưa hề và sẽ chẳng gọi cho cậu ấy, vì hiểu cậu ấy gắn bó với Nou Camp như một điều tự nhiên. Man City đã không liên lạc với bất kể cầu thủ Barca nào khác trong hè qua. mối liên hệ giữa chúng tôi với Barca rất tốt. Có những vị đại diện đã gọi cho Barca nói rằng họ hưởng được một đề nghị từ Man City, vả rồi phía Barca gọi lại cho chúng tôi hỏi xem liệu điều đó có phía phải là sự thật và chúng tôi phủ nhận”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More