Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Like ảnh mỉa mai Mourinho, Phil Jones hết tương lai ở Man United

Hứng chịu búa rìu dư luận sau trận thất bại muối mặt Chelsea 0-4, Mourinho còn bị chính cầu thủ ManU ‘đâm sau lưng’.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Mourinho đang trải qua khoảng thời gian không dễ khăn với ManU khi chẳng thắng trong ba trận liền ở Premier League, hòa Stoke City 1-1, hòa Liverpool 0-0 và thất bại Chelsea 0-4.
hiệp thất bại 0-4 trước Chelsea tại Stamford Bridge là thua tồi tệ nhất của MU dưới thời Mourinho mùa này, chỉ bốn ngày trước hiệp derby với Manchester City ở vòng 4 Cúp Liên đoàn rạng sáng 27.10 tới.
Mourinho đau đầu hơn do trung vệ Bailly, cầu thủ Manchester United thi đấu hay nhất đến thời kỳ này, chấn thương đầu gối trong hiệp thua Chelsea và sẽ không chơi hiệp derby Manchester.
dẫu, đây chẳng phía phải là vấn đề duy nhất của Mourinho thời giờ này vì có mặt cầu thủ Manchester United không thích phong cách làm việc của ông.
Sau thua trước Chelsea, trung vệ Phil Jones bị phát hiện bấm like ảnh mỉa mai Mourinho do trang Thesportbible đăng trên Instagram. Trong ảnh, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đem tay bịt miệng với khuôn mặt buồn bã vì trận thua nhục nhã này.
Tham khảo: bảng xếp hạng tennis hôm nay
Phil Jones chưa được ra sân hiệp nào kể từ đầu mùa vì phong độ chẳng cao và chấn thương hành hạ. Có lẽ vì thế mà trung vệ người Anh cảm nhận thấy bất mãn với Mourinho.
Sau hành vi 'đâm sau lưng' ông thầy của mình, có lẽ Phil Jones không còn tương lai ở Manchester United.
Mùa hè qua, Phil Jones được Arsenal liên hệ song Mourinho không đồng tình bán cầu thủ cho kình địch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More