Pages

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Renato Sanches đoạt huy hiệu Cậu bé vàng 2016

vượt mặt hàng loạt cái tên sáng trị giá như Rashford và Dembele, tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich đã đoạt huy hiệu Cậu bé vàng 2016.
Xem thêm: quần vợt
Như đã biết trong thời kỳ vừa qua, cuộc bầu chọn cho huy hiệu Cậu bé vàng 2016 là đề tài hot của bóng đá Châu Âu khi các ứng viên được đề cử đều rất xuất sắc. Trong số này, có rất nhiều cái tên nặng ký đều đang thi đấu thăng hoa cho các CLB hàng đầu Châu Âu Dẫu vậy tuổi đời còn rất ít tuổi như Kingsley Coman (Bayern Munich), Ousmane Dembele (Dortmund), Breel Embolo (Schalke), Renato Sanches (Bayern Munich), Leroy Sane (Man City), Dele Alli (Tottenham), Kelechi Iheanacho (Man City), Alex Iwobi (Arsenal), Marcus Rashford (Man United).
Trước kia, có rất nhiều chuyên gia đã dự đoán rằng tiền vệ Dembele và tiền đạo Rashford mới là những người sẽ tranh huy hiệu cao quý này nhờ những màn trình diễn ấn tượng thời kỳ qua. Dẫu vậy, vượt lên trên tất cả thì Renato Sanches mới là tên gọi được tôn vinh.
Cụ thể, Renato Sanches đã trở nên chủ nhân của giải Cậu bé vàng 2016. Đây là phần thưởng phù hợp dành cho tài năng ít tuổi 19 tuổi này bởi trong năm 2016, anh đã có màn trình diễn dấu ấn ở VCK Euro 2016, góp công lớn giúp ĐT Bồ Đào Nha lần đầu vô địch châu Âu. Cũng ở VCK Euro 2016, Renato Sanches đã vinh dự được bình chọn là “Tài năng ít tuổi xuất sắc nhất giải”.
Danh sách: lịch thi đấu tennis
Được biết, giải thưởng Cậu bé vàng là danh hiệu hàng năm được trao cho những cầu thủ được nhận xét là tài năng nhất đang thi đấu tại châu Âu. Giải thưởng được trao dựa trên kết quả bỏ phiếu của 30 nhà báo nổi tiếng của các tờ báo danh giá tại châu Âu. danh hiệu lần đầu thuộc về Rafael van der Vaart năm 2003. Năm ngoái, danh hiệu Cậu bé vàng đã được trao cho tiền đạo Anthony Martial của Man United.
Renato Sanches năm nay mới 19 tuổi. Tuy nhiên còn rất ít tuổi Tuy nhiên tiền vệ này đã thể hiện những phẩm chất của một ngôi sao lớn. Đó là lối chơi đầy tốc độ, thể lực Tuy vậy cũng không kém phần kĩ thuật. Đó là lý do làm cho Bayern Munich đã phải chi tới 35 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ này từ Benfica. Renato Sanches đều đã trở nên cầu thủ Bồ Đào Nha đầu tiên thừa hưởng giải thưởng này. Hi vọng danh hiệu Cậu bé vàng 2016 sẽ là bước đệm để Sanches gặt hái được thêm nhiều vinh quang trong tương lai.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More