Pages

Thứ Hai, 24 tháng 10, 2016

bức ảnh của Ronaldo khiến cho cộng đồng mạng nổi sóng

bức hình mới được đăng tải lên tài khoản mạng xã hội của ngôi sao người Bồ Đào Nha hưởng chẳng không nhiều chỉ trích vì thiếu tôn trọng các tín đồ phật giáo.
Thông tin: các giải quần vợt trong năm
nổi tiếng bậc nhất trong làng thể thao, mỗi bức hình, video được Cristiano CR7 đăng tải lên tài khoản mạng xã hội đều thừa hưởng sự tương tác tích cực từ hàng triệu người hâm mộ. Nhưng, bức hình mới nhất được Ronaldo đăng lên Instagram và Facebook đã hưởng không ít lời chỉ trích của cả các tín đồ phật giáo lẫn fan hâm mộ trung tạo.
Trong bức ảnh cùng dòng trạng thái “Chào buổi sáng”, C Ronaldo với trang phục thể thao sành điệu, hai tay đút túi quần và một chân đặt lên phần gờ bao quanh bức tượng Đức Phật. hành vi có phần vô ý của siêu sao người Bồ Đào Nha nhanh chóng tạo ra làn sóng tranh cãi, thu hút hàng chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ.

Một số fan của C Ronaldo tạo luận, C Ronaldo vốn theo đạo Thiên chúa nên có thể chỉ xem bức tượng Đức Phật như vật trang trí đơn thuần. dẫu, hầu như đều lên tiếng chỉ trích ngôi sao khoác áo Real Madrid và khuyên anh nên gỡ bức hình.
Trong danh sách bình luận về bức ảnh trên Facebook, lượng “comment” của fan đến từ Việt Nam tỏ ra áp đảo. Bạn Nguyễn Trường Huy cho rằng cử chỉ của Cristia Ronaldo như đang xúc phạm Đức Phật. Bình luận nhanh chóng trở thành chủ đề hot, kế thừa hơn 1.000 lần thích và hàng trăm lượt phản hồi của các fan đến từ đất nước hình chữ S.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More