Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Real Madrid không chấp thuận đề nghị thêm hạn của C Ronaldo

Năm nay đã 31 tuổi và chỉ còn gần 2 năm hợp đồng với Real Madrid, tương lai của Cristiano Ronaldo đang là chủ đề bàn tán sôi nổi của truyền am hiểu thế giới. từng được các câu lạc bộ tại áp giải nhà nghề Mỹ (MLS), thậm chí là trưởng đội bóng cũ Manchester United liên hệ Dẫu vậy chân sút người Bồ Đào Nha khẳng định chỉ muốn ở lại và chấm dứt công việc trong màu áo Real Madrid. Chính vì thế, C Ronaldo đã không ngần ngại đề đạt mong muốn một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, dĩ nhiên kèm mức lương cao hơn những gì anh dìm ở thời chấm Hiện tại (21 triệu euro một mùa sau thuế).
Tuy nhiên, ý định này của Cristia Ronaldo đang gặp rất nhiều chướng ngại. Theo để lộ từ Daily Mirror, chủ toạ Florentino Perez đã xem xét tình hình và quyết định chỉ gia hạn tối đa thêm 4 mùa áp giải, thay vì 5 năm theo mong muốn của cựu cầu thủ Manchester United. hơn nữa, mức lương của anh cũng sẽ không cao hơn con số 21 triệu euro Tuy vậy chỉ một xu. Đôi đằng đã có những nhút nhát họp bàn tuyệt mật Dẫu vậy chưa có bất kể thỏa thuận nào được chuẩn y.

Ronaldo đang có màn biểu diễn khá tệ hại ở mùa áp giải năm nay. ngôi sao người Bồ Đào Nha mới chỉ có 4 pha lập công trên mọi đấu trường. Phong độ sa sút với những yêu sách vô lý của cầu thủ Ronaldo khiến chủ toạ Perez phía phải chần chừ trước khi đưa ra một bảng hợp đồng mới. Bởi ông cho rằng, thời giờ thi đấu đỉnh cao của tiền đạo sinh năm 1985 sẽ không kéo dài lâu.
Trong khi thỏa thuận với CR7 liên tục bị trì hoãn, ban lãnh đạo Real Madrid đã chóng vánh trói chân hàng loạt trụ cột khác.
Gareth Bale, Toni Kroos đều đã đặt bút ký vào bản hợp đồng lượt lượt có thời hạn đến năm 2021 và 2022 với đội bóng Hoàng gia, “nhạc trưởng” Luka Modric cũng vừa gia hạn thêm 4 mùa áp giải với nhà đương kim vô địch Champions League ở tuổi 31. Đây được xem là bước đi khôn ngoan của ban lãnh đạo Real để tránh những thiệt hại về lực lượng trong hai kỳ chuyển nhượng bị nghiêm cấm Tới đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More