Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Pogba hiện giờ vẫn xuất sắc hơn... Pogba tại Juventus

Paul Pogba đang bên phải chịu vô vàn áp lực sau những màn trình diễn nhạt nhòa tại M.U. Tuy vậy, những thống kê dưới đây cho nhận thấy siêu sao trị giá 89 triệu bảng này đã chơi... xuất sắc hơn chính anh mùa trước trong màu áo Juventus.
Danh sách: tay vợt tennis nổi tiếng
Theo đó, tỉ lệ chuyền bóng và sút chính xác của Pogba đều cao hơn 1 năm trước, đạt lượt lượt mức 86,7% so với 83,7% và 30,4% so với 22,7%. không chỉ vậy, tuyển thủ Pháp còn rê bóng và sút bóng trúng đích nhiều hơn 8 trận đầu tiên tại Juventus mùa 2015/16.
Sau 8 hiệp ra sân tại Ngoại hạng Anh mùa này, Pogba mới chỉ ghi 1 bàn và chưa có bất kể đường kiến lập nào cho đồng đội. Điều này xảy ra tương tự với Juventus cùng giai đoạn mùa trước, chỉ khác tiền vệ 23 tuổi có thêm... 1 lần kiến tạo.

Chưa hết, Pogba đã có 12 lượt lập cơ hội trước khung thành ở M.U tính đến giai đoạn tại thời điểm này, gần gấp đôi so với những gì anh làm được tại Juve mùa trước (7 lần). Tuy nhiên, nếu xét với các đồng nghiệp khác tại Ngoại hạng Anh 2016/17, những gì Pogba trình diễn chả nhằm nhò gì.
Ví dụ, Pogba hiện chạy trung bình 10,9 km/trận, chỉ đứng thứ 10 trong danh sách những tiền vệ chạy nhiều nhất. mở đầu là Jordan Henderson của Liverpool với 11,7 km/trận. Đứng thứ nhì và 3 lượt lượt là N'Golo Kante (Chelsea) cùng Andrew Surman (Bournemouth) với 11,6 km/trận và 11,5 km/trận.
Như vậy, có thể nhận thấy rằng Pogba chẳng sa sút so với thời khắc đầu khoác áo Juventus mùa trước, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn. Có thể sự khác biệt giữa 2 môi trường bóng đá đã ảnh thừa hưởng không nhỏ đến tiền vệ người Pháp, và anh cần thêm giai đoạn để thích nghi tại một giải đấu khắc nghiệt như Ngoại hạng Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More