Pages

Thứ Tư, 26 tháng 10, 2016

Neymar giàu sụ vẫn quỵt tiền đỡ đẻ con trai

Tiền đạo Neymar vừa bị một tòa án tại Brazil buộc bên phải thanh toán số tiền công anh đã “bùng” của ê kíp đã giúp bồ cũ Carol Dantas sinh hạ quý tử Davi Lucca cho anh bí quyết đây 5 năm. Scandal này càng cho nhìn thấy rộng rãi sao sân cỏ tuy rủng rỉnh hầu bao Nhưng lại nhom nhem về tiền bạc.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
Trên sân cỏ La Liga, Neymar vừa bị người hâm mộ Valencia ném chai nước vào đầu. Còn ở hậu trường, Neymar vừa phải kế thừa gáo nước lạnh từ tòa án Santos. Anh bị xử thua trong vụ kiện do bác sỹ sản khoa Herbert Kramer đâm đơn. Điều ấy cũng đồng nghĩa Neymar phía phải trả cho Kramer 45.000 real (tương đương 13.000 euro). Đây là tiền công “hộ đê” mà Kramer tố Neymar đã “bùng” của ông từ hồi năm 2011.
Kramer chính là bác sỹ được Neymar chọn mặt gửi vàng giúp bồ cũ Carol Dantas của anh vượt cạn bí quyết đây 5 năm. Sau khi Carol sinh hạ quý tử Davi Lucca cho Neymar ngày 24/8/2011, Kramer đòi Neymar thanh toán cho mình 45.000 real tiền công “hộ đê”. Dù Neymar dứt khoát chỉ đồng ý trả 20.000 real. không bên nào chịu theo bên nào, cuối cộng Kramer lôi vụ việc ra tòa.
Sau 5 năm dai dẳng, cuối cộng tòa Santos cũng đưa ra phán quyết cuối cùng cho vụ này. Số tiền công mà bác sỹ Kramer đòi hỏi là chính đáng và Neymar phía phải thực thi trách nhiệm thanh toán nợ nần đầy đủ.
Neymar phân bua mức trị giá đỡ đẻ 20.000 real đã được anh và Kramer thống nhất từ trước khi bé Davi Lucca chào đời. Vì vậy, thật là phi lý lúc sau đấy Kramer lại đòi hỏi số tiền hơn gấp đôi con số ban đầu. Anh bảo tiền thì anh không thiếu. mặc dù trường hợp dễ dãi chiều theo đòi hỏi vô lý của Kramer thì sẽ tạo ra tiền lệ xấu cho các đối tượng khác trục lợi, vòi tiền của anh về sau.

Tuy vậy bác sỹ Kramer lại đưa ra các lập luận vững chắc cho đòi hỏi 45.000 real của mình. Ông này bảo đã theo dõi, chăm sóc cho Carol suốt từ khi cô mới lấy bầu tới khi cô “vượt cạn” mẹ tròn con vuông. Kramer phân tích thêm: “Bình thường các sản phụ mang bầu trong khoảng tuần thiết bị 38 tới tuần trang bị 40 thì sinh nở.
Đằng này, Carol mới bầu ở tuần 37 đã trở dạ rồi. Cô đó bị cạn ối và sinh non buộc phải đòi hỏi bên phải với sự chăm sóc đặc trưng hơn. Tôi đã phía phải đóng cửa phòng khám của tôi suốt 3 ngày và phải lấy theo cả 2 cùng sự đến Sao Paulo để giúp Carol sinh hạ bé Davi Lucca và chăm chút cho mẹ con cô đó. Chưa kể, việc đỡ đẻ con trai một nhân vật danh tiếng như Neymar kéo theo đa số áp lực. phải tôi và ê kíp của tôi cần phải được trả công phù hợp. chẳng với gì quá đáng ở đây cả”.
những ca không dễ đỡ
Neymar đã bị xử thất bại. Chưa rõ anh có quyết định kháng án hay không. Chỉ biết rằng siêu sao của Barcelona bị chẳng không nhiều người dè bỉu rằng giàu nứt đố đổ vách mà còn đi quỵt số tiền chỉ như loại móng tay so sở hữu mức thu nhập siêu khủng của anh.
Chuyện Neymar quỵt tiền công đỡ đẻ của bác sỹ Kramer chẳng khỏi khiến người ta liên tưởng tới những scandal tai tiếng tương tự. Tiền đạo hiện khoác áo Everton, Enner Valencia vừa bị cảnh sát rượt đuổi ngay trong hiệp Ecuador gặp Chile cách đây nửa tháng vì bị cáo buộc “bùng” khoản tiền chu cấp cho cô con gái ngoại trừ giá thú của anh.
Tháng 4 năm ngoái, cựu tiền vệ khét tiếng của Bayern, Stefan Effenberg bị lôi ra tòa vì scandal chịu chơi Tuy nhiên chẳng chịu chi. Effenberg bị gái gọi chuyển giới Edona James tố “bóc bánh chẳng chịu trả tiền”.
Tiền đạo Didier Drogba (năm 2009) và trung vệ Kolo Toure (năm 2016) thì đều bị cáo buộc quỵt tiền công của các người giúp việc cho nhà mình. mang các siêu sao vừa nhắc, họ giữ bóng đã chắc mà giữ tiền còn chặt hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More