Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Bị xỏ háng, C Ronaldo trút giận lên Coentrao

siêu sao Cristiano C Ronaldo dường như luôn trở nên "nạn nhân" của những pha xỏ háng do các hậu vệ thực thi. Sau Danilo, tới lượt Pepe thực hiện thành công kỹ thuật này.
Cảm giác để đối phương xỏ háng chẳng hề dễ chịu. "Nạn nhân" thường bị đồng đội châm chọc. gần đây, một vụ việc tương tự đã xảy ra trong buổi tập của Real trước chuyến làm khách tới sân Deportivo Alaves diễn ra lúc 21h15 tối 29/10 thuộc vòng 10 La Liga.
Và sự cố tiếp tục quan hệ đến Ronaldo. Trong lúc các cầu thủ chơi trò đá bóng ma, cầu thủ Ronaldo bị Pepe xỏ háng. Bực bội vì điều này, Ronaldo quét trụ sau đó với Fabio Coentrao. Rất may khi hậu vệ người Bồ Đào Nha đã nhảy lên để tránh cú tắc bóng.
Các đồng đội lập tức lên tiếng. Họ cho rằng tiền đạo 31 tuổi không cần quá quyết liệt như vậy. cầu thủ Ronaldo sau đó thanh minh chỉ cố gắng chạm vào bóng. Song, lý lẽ đó chẳng thuyết phục lắm. Biểu cảm của số 7 cho nhận thấy anh khá thất vọng vì không ai hiểu mình.
Báo Sport.es, thân Barcelona, tức thì vào cuộc. Họ mượn hình tượng này để châm chọc Ronaldo. Tờ báo có trụ sở tại Catalan cho là cựu sao ManU hành xử như trẻ con. Đáng nhắc, đây không phải lần đầu cầu thủ Ronaldo nổi giận vì bị xỏ háng.
Buổi tập trước thềm chuyến thực hiện khách trên sân Real Betis của Real đã từng chứng kiến sự cố tương tự, khi Ronaldo vô tình để Danilo xỏ háng.
Pha bóng khiến cho Marcelo, các ngôi sao khác của Real cũng như những phóng viên gia nhập trên sân tập rất thích thú, cười ồ ăn mừng. cho rằng mọi người, đặc biệt Marcelo và các phóng viên châm chọc mình, Ronaldo ngay tức thì nổi giận.
ngôi sao người Bồ Đào Nha lời qua tiếng lại với đồng đội thắm thiết trước khi đá bóng thẳng lên khán đài, nơi các phóng viên tác nghiệp. Thái độ tức giận của Ronaldo khiến cho bầu chẳng khí tập luyện sau đó trở nên im ắng hơn thường lệ.
Với Real, họ sẽ có cơ hội xây chắc ngôi đầu nếu tranh 3 điểm trước Alaves tối nay. Theo lịch thi đấu, "Los Blancos" đá sớm nhất trong loạt trận này so với Atletico và Barcelona. hiệp Atletico chạm trán Malaga diễn ra lúc 23h30 cùng ngày, còn Barca tiếp Granada lúc 01h45 ngày 30/10.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More