Pages

Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

đánh bại Halep, Tay vợt Kerber đặt một chân vào bán kết WTA Finals

Tay vợt nữ số 1 thế giới Angelique Tay vợt Kerber đã tiến rất gần đến vòng bán kết giải quần vợt WTA Finals, sau thắng lợi trước Simona Halep ở lượt trận thứ nhì bảng Đỏ.
Cùng xem kết quả trực tiếp quần vợt
Tối qua (25/10) là ngày thi đấu thứ 3 của WTA Finals, giải đấu cuối cùng của hệ thống WTA Tour trong năm 2016, quy tụ 8 tay vợt nữ hàng đầu thế giới. Góp mặt ở lượt trận này là các tay vợt thuộc bảng Đỏ, trong đó cuộc đối đầu giữa hạt giống số 1 Angelique Kerber và hạt giống số 3 Simona Halep được quan tâm đặc biệt.
Sau 2 set đấu, Tay vợt Kerber là người đã chiếm chiến thắng với các tỉ số lần lượt là 6-4 và 6-2. Đây là trận đấu mà tay vợt người Đức đã thi đấu hiệu quả ở những thời giờ quan trọng và chuyển hóa thành công 4 trong tổng số 5 vận may giành break.
Kết quả này, cùng thắng lợi vất vả trước Dominika Cibulkova ở lần hiệp trước, đã giúp Tay vợt Kerber đứng đầu bảng Đỏ và đặt một chân vào vòng bán kết. Lúc này hiệu số set và game của hạt giống số 1 là hoàn toàn nổi trội so với 2 tay vợt xếp sau và nếu chẳng có đột ngột nào xảy ra ở lượt hiệp cuối, Tay vợt Kerber sẽ lần đầu tiên vượt mặt vòng bảng của WTA Finals.
hiệp đấu còn lại ở lượt hiệp thứ nhì bảng Đỏ đã kết thúc với phần thắng dành cho Madison Keys. Tay vợt người Mỹ chẳng gặp nhiều khó khăn để buộc Cibulkova gác vợt với các tỉ số 6-1 và 6-4.
Tối nay (26/10), WTA Finals sẽ tiếp tục diễn ra với các trận đấu thuộc bảng Trắng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More