Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cựu tiền đạo huyền thoại hiến kế cho Manchester United giải quyết "cục nợ" Ibrahimovic

Alan Shearer cho rằng Mourinho sẽ phía phải thay đổi nếu muốn chặn đà sa sút của Ibrahimovic nhắc riêng và MU nhắc chung.
Ibrahimovic chính là cầu thủ Man Utd chơi tệ nhất ở trận hòa 0-0 với Burnley tối qua. Trong cả hiệp, anh có không dưới 5 cơ hội mười mươi có thể Pha sút bóng dẫu đều bỏ lỡ. Đáng tiếc nhất chính là cú sút chệch cột ở những phút cuối khi mà trước mặt anh chỉ còn khung thành bỏ trống.
Sau khi khởi đầu như mơ, phong độ của Ibra đang xuống dốc chẳng phanh. Tính ra, anh đã có 6 trận liên tiếp tịt ngòi ở giải NHA, công trạng tệ nhất trong 6 năm trở lại đây.
Theo Alan Shearer, cựu tiền đạo đã từng ghi 283 bàn ở Premier League, Mourinho sẽ bên phải thay đổi cách bố trí đội hình nếu muốn chặn đà sa sút của Ibrahimovic nhắc riêng và MU nhắc chung. Cựu tiền đạo của tuyển Anh tin rằng chỉ cần đưa một cầu thủ ở loại "khỏe và khéo" như Rashford lên đá cặp cùng chân sút người Thụy Điển thì mọi chuyện sẽ được cải thiện.
Danh sách bảng xếp hạng quần vợt nữ mới nhất
"Ibrahimovic đá tốt hơn khi Rashford chuyển lên đá gần anh ấy trong hiệp 2. Điều này làm cho hàng công của MU có tốc độ hơn. Ibra chưa đã từng nổi tiếng bởi tốc độ, nó thậm chí còn mất thêm một khoảng nữa khi bước qua tuổi 30", Shearer nhắc.
"Tôi cảm giác thứ mà ManU cần là để Ibra đá cặp cùng Rashford trên hàng công."
nói về Mourinho, Shearer cho là hiện chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thể tìm ra sơ đồ ưng ý cho Man Utd: "Ông ấy vẫn đang rất cố gắng, cả với các cầu thủ và cách vận hành chiến thuật. Mourinho vẫn chưa tìm ra được 11 cái tên ưng ý".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More