Pages

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Sự thật vụ Ronaldo tố Morata Bàn thắng ở thế việt vị

Gần đây tờ Daily Mail đã thực hiện sáng tỏ nghi vấn Cris C Ronaldo tố đồng đội Morata Bàn thắng trong thế việt vị ở hiệp Real 2-1 Bilbao.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
Ở phút thứ 84 trận đấu giữa Real Madrid vs Bilbao khi tỉ số đang là 1-1, Alvaro Morata đã chớp cơ hội nhanh chóng dứt điểm ấn định chiến thắng 2-1 cho Los Blancos. Trong lúc Morata vừa Pha sút bóng, các ống kính máy quay bắt được hình tượng cầu thủ Ronaldo giơ cao tay và thấy vị trí trọng tài biên như muốn báo hiệu thứ gì đó.
Sau trận đấu, nhiều tờ báo đặt nghi vấn rằng Cris cầu thủ Ronaldo có ý định tố cáo đồng đội Morata đã Ghi bàn trong tư thế việt vị. Vấn đề này đã được thảo luận sôi nổi trong thời khắc qua và gần đây, tờ Daily Mail đã thực hiện rõ mọi chuyện.
thông tin trên cho hay, cử chỉ của Cris cầu thủ Ronaldo chỉ là một thói quen thường thấy ở anh. Cụ thể, mỗi khi Ghi bàn hay chứng kiến đồng đội Bàn thắng cầu thủ Ronaldo đều giơ tay và hướng mắt tới trọng tài biên, chỉ tiêu chính là để xem trọng tài có căng cờ báo việt vị hay không, khi đó anh mới biết chính xác Pha sút bóng cho Real Madrid có được công thừa hưởng hay chẳng.

Tờ Daily Mail cũng tung ra những hình tượng minh chứng. Ở trận chung kết Champions League 2015/16 vừa qua, khi Ramos đưa bóng vào lưới Atletico Madrid siêu sao người Bồ Đào Nha cũng giơ cao tay và nhìn các trợ lý trọng tài. Khi biết chuẩn xác Bàn thắng được công thừa hưởng, C Ronaldo mới vội vàng đem trái bóng.
Xem thêm: bảng xếp hạng tennis nữ mới nhất
Một minh chứng khác là ở hiệp đấu với Levante mùa giải trước, Cris cầu thủ Ronaldo đã đưa bóng vào lưới đối thủ và anh cũng giơ cao tay và nhìn về phía trọng tài biên rồi mới ăn mừng.
Rõ ràng việc làm của Cris Ronaldo chỉ là một thói quen, anh muốn mọi chuyện được xác định chắc chắn trước khi ăn mừng Bàn thắng cùng đồng đội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More