Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

Cãi nhau với trọng tài nên Mourinho bị đuổi

huấn luyện viên của ManU phía phải dẫn đầu hiệp hai, trận đấu với Burnley ở Ngoại hạng Anh hôm qua 29/10, trên hàng ghế khán giả.
Kênh xem trực tiếp quần vợt online
Phút bù giờ hiệp một, Matteo Darmian ngã ra trong không cho địa đội khách sau khi chịu tác động từ Flanagan. Trọng tài chính Mark Clattenburg cho hiệp đấu tiếp tục, khiến Jose Mourinho vô cùng bực tức. không chỉ phản ứng ngoài đường biên, sau khi trận một kết thúc ông đã có những tranh luận với Clattenburg và các trợ lý.
Hành động đó làm cho Mourinho bị truất quyền chỉ đạo. Khi hiệp đấu trở lại, ông phía phải lên khán đài, chuyển chỗ đôi ba lần. Mourinho chỉ đạo từ xa bằng cách viết các yêu cầu chiến thuật ra giấy, rồi chuyển xuống cho các trợ lý ở phía dưới.

Đây thật sự là trận đấu đen đủi của Manchester United. Bên cạnh việc huấn luyện viên trưởng bị truất quyền chỉ đạo, đội chủ nhà liên tục bắn phá khung thành của Burnley mặc dù chẳng thể Bàn thắng. Bóng thậm chí hết tìm đến cột dọc rồi dội xà ngang.
Hai lần bóng chạm tay các cầu thủ Burnley mặc dù trọng tài nghiêm cấm ManU kế thừa phạt đền vì cho là chưa xác đáng. Trong một pha chiếm chấp, Ander Herrera đã kìm chân khi lao vào đối thủ Tuy nhiên vẫn phải chịu thẻ vàng thứ hai và rời sân.
hiệp thứ tư chẳng thắng liên tiếp làm cho Manchester United tụt xuống thứ tám với chỉ 15 điểm sau 10 vòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More