Pages

Thứ Bảy, 29 tháng 10, 2016

Manchester United trả giá trị cực không rẻ sau chiến thắng Man City

Theo những thông tin từ ManU, tiền đọa Marcus Rashford đã dính chấn thương bắp đùi ở hiệp đấu với Man City đêm qua. Đây là tổn thất lớn với Quỷ đỏ.
Đêm qua, HLV Mourinho đã đưa ra sân đội hình khá mạnh để thi đấu với Man City ở vòng 1/8 League Cup. Kết quả, ông và các học trò đã chiếm chiến thắng với tỷ số 1-0 nhờ pha ghi bàn của Juan Mata.
Thế Dù, để có được chiến thắng trước “gã hàng xóm”, MU đã bên phải đánh đổi chẳng nhỏ. Theo thông báo từ phía Quỷ đỏ, Marcus Rashford đã dính chấn thương bắp đùi. Cầu thủ này đã phải rời sân ở phút 82 nhường khu vực cho Lingard.
Trong ngày hôm nay, Marcus Rashford sẽ được kiểm tra chi tiết để biết được tình trạng chấn thương của mình. Nếu như tiền đạo người Anh nghỉ dài hạn, đó sẽ là tổn thất lớn với đội bóng thành Manchester bởi những chân sút khác của CLB như Ibrahimovic, Rooney, Martial đều không có phong độ tốt.
Trước Marcus Rashford, Man Utd đã chứng kiến ba trường hợp chấn thương khác của Eric Bailly, Rooney và Smalling. Điều đó khiến cho huấn luyện viên Mourinho thật sự đau đầu bởi lịch thi đấu của MU rất dày đặc.
Vào cuối tuần này, họ sẽ chạm trán với Burnley ở Premier League. Sau đó, tới ngày 4/11, họ sẽ đụng độ hiệp chiến quyết định với Fenerbahçe tại Europa League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More