Pages

Chủ Nhật, 30 tháng 10, 2016

WTA không phải Serena vì đã mang Kuznetsova

WTA Finals năm nay không với Serena Williams, đây là 1 tin khá tệ cho người hâm mộ quần vợt lúc mà cái bóng khổng lồ của tay vợt người Mỹ đã chiếm trọn giải nữ suốt hơn một thập kỷ qua. Bốn ngày sau lúc Serena rút lui, Svetlana Kuznetsova được thông báo là người đoạt tấm vé vớt vào Top 8 tới Singapore và cô đã chứng minh được sự thú vị của mình khi lọt vào bán kết
Hôm vật dụng Tư gần đây, Kuznetsova đã chơi một trận quá hay để đạt chiến thắng sau 3 set nhọc nhằn trước Agnieszka Radwanska trong một trận đấu kéo dài nhất lịch sử giải nữ ở WTA Finals mang 2 giờ 48 phút đồng hồ. Trước đấy, cô cũng đã mẫu đương kim á quân US Open Karolina Pliskova sau 2 giờ 17 phút đồng hồ có tỷ số các set là 3-6, 6-2, 7-6 (6). Tay vợt 31 tuổi này thậm chí đã lấy kéo tự cắt tóc mình để khỏi vướng víu mà thi đấu tốt hơn như một phương pháp biểu hiện quyết tâm và khát khao thắng lợi cháy bỏng.
“Chỉ buộc phải tôi có thể ở đây đến những khoảnh khắc cuối cộng, tôi sẽ không bao giờ để bản thân tôi và những người yêu quý tôi cần thất vọng”, Kuznetsova phát biểu sau trận đấu trước hàng ngàn tràng vỗ tay của khán giả sở hữu mặt trên sân. những người với ý định trả lại vé bởi sự vắng mặt của Serena Williams có lẽ đã hối hận.
Kuznetsova tới giải đấu này cứ như thể cô là một vị khách ko mời tới dự một bữa tiệc sở hữu đông đủ các người không thực sự quen biết cô. thế nhưng đến cuối cùng, hóa ra sự xuất hiện của cô lại mang lại không khí không cân xứng hẳn cho bữa tiệc. Và đấy cũng là bí quyết mà Kuznetsova từng lên ngôi quán quân ở Roland Garros và US Open.
ko kể ra, Kuznetsova còn mang điều khác biệt hoàn toàn so có phần còn lại của quần vợt nữ. Cả gia đình cô cùng chơi thể thao và đạt các vinh dự to cho nước Nga. Anh trai cô, Nikolay từng giành HCB Olympic ở môn đua xe đạp. Còn bản thân Kuznetsova thì hơi nhạy cảm, hướng nội ngay cả trong sự nghiệp của mình, làm cho vài chuyên gia cho rằng, Kuznetsova là một ẩn số, vì cô lên ngôi quán quân các giải Grand Slam để trở nên một trong những tay vợt hoàn hảo nhất thế giới thế nhưng vẫn duy trì mối quan hệ yêu – ghét với chính môn thể thao này.
Cô đã tới Singapore sau một hành trình hơn cả mệt nhọc. Cô bắt buộc thắng ở Kremlin Cup (nơi cô là nhà đương kim vô địch) trong tuần cuối cùng của mùa giải WTA để có khả năng khiến cho Johnanna Konta ko thể giữ ngôi vị số 8 thế giới nữa (đồng nghĩa sở hữu 1 tấm vé đến Singapore). Cô tới đất nước Đông Nam Á này chỉ một ngày sau khi đoạt chức quán quân ở Nga và 24 giờ trước đấy, cô bắt buộc đấu trận đầu tiên. Vẫn còn mệt mỏi lúc phải di chuyển đa dạng, thế nhưng Kuznetsova cần lập tức lấy tinh thần đối đầu sở hữu các tài năng trẻ như Madison Kyes, Pliskova, Garbine Muguruza.
mang vẻ như việc Kuznetsova là một người luôn có khả năng khiến người khác ngạc nhiên thường bị lãng quên nhanh chóng. Chỉ cần biết là bất kỳ lúc nào mang cái cớ, cô sẽ lại vươn lên và thắng lợi, hoặc làm đa số hầu hết đồ vật để có thể thắng, như phương pháp mà cô đã tự tay cắt tóc mình hôm thiết bị Tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More