Pages

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Wenger ở lại thêm 1 năm, người hâm mộ Arsenal nổi giận lôi đình

Arsenal đánh bại Bournemouth 3-1 để duy trì chuỗi bất bại cũng như chấm dứt chuỗi 3 trận liên tiếp hòa. Alexis Sanchez có một ngày chơi rực sáng, cú đúp của anh bao gồm bàn mở tỷ số lẫn bàn ấn định kết quả trận đấu.
Alexis Sanchez ghi cú đúp vào lưới Bournemouth
Những thời điểm lóe sáng của Sanchez trước Bournemouth đã khiến fan hâm mộ Arsenal trên Internet chẳng những khen ngợi mà còn tỏ ra sự đột ngột. Một số fan hâm mộ đã bình luận rằng Sanchez “không phải là người” bởi những pha xử lý của anh là ngoài sức tưởng tượng.
Nhưng vậy, Sanchez lại bày tỏ không mấy quan tâm lắm đến màn trình diễn của anh. Tuyển thủ người Chile thay vào đó lại chỉ muốn được nhanh chóng về nhà sớm để ở bên hai chú chó.
Trả lời phỏng vấn cho Sky Sports, Sanchez nói: “Cảm ơn mọi người rất nhiều, tôi rất hạnh phúc với 2 Bàn thắng ngày hôm nay. Nhưng tinh thần thi đấu của cả đội là tuyệt vời hơn cả, thi đấu ở Premier League đòi hỏi một tâm trạng vững vàng và kiên cường”.
“Tôi rất mừng cho bạn tôi Theo Walcott cũng như các đồng đội. Còn giờ là lúc tôi về nhà để chăm cho hai chú cún”.
Trong khi đó, huấn luyện viên Arsene Wenger hơi rầu rĩ vì dẫu thắng, ông mất Mathieu Debuchy chỉ sau 15 phút thi đấu do chấn thương. Debuchy được đá chính lượt lần đầu kể từ năm 2015. Bên cạnh đó người đồng hương Olivier Giroud cũng có dấu hiệu bị đau, nằm sân ôm đem dây chằng khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.
Wenger cho biết: “Tôi chưa rõ mức độ nghiêm trọng của Giroud, cậu ấy bị đau sau khi thực hiện đường chuyền cho Alexis Sanchez Bàn thắng. Còn ca chấn thương của Debuchy có thể buộc cậu ấy nghỉ vài tuần. Tôi sẽ bên phải nói chuyện với các bác sĩ trước khi có thể nhắc thêm điều gì”.
Rộ tin đồn Wenger ở lại thêm 1 năm, người hâm mộ Arsenal nổi giận lôi đình
nhắc một cách không cầu kì, các thành viên Ban giám đốc Arsenal rất “yêu” Arsene Wenger . không yêu sao được khi đội bóng này vẫn đang dự Champions League đều đặn, thi thoảng có mặt trong cuộc đua vô địch Premier League, và vẫn thu về lợi nhuận kinh tế cao.
Rộ tin đồn Wenger đang được Arsenal mời gia hạn 1 năm
Do đó mà triều đại 20 năm của Wenger, được kỳ vọng sẽ kết thúc sau mùa giải 2016/17, có thể kéo dài sang tận năm 2018. Tin đồn này xuất hiện ngay trước trận đấu Arsenal – Bournemouth, và Tuy vậy Wenger có được chiến thắng 3-1 trước đồng nghiệp trẻ tài năng Eddie Howe, phản ứng sau hiệp của các người hâm mộ chẳng hoàn toàn tích cực.
David Duffield, một biên tập viên của trang báo CLB, đã bình luận như sau: “Tôi trân trọng những gì ông ấy đã làm, sẽ không bao giờ chỉ trích nặng nề ông ấy, Tuy nhiên tôi cũng hy vọng đây sẽ là năm cuối. Rất nhiều điều đã được Wenger mang về cho CLB, dẫu ông ấy cũng kìm hãm đội bóng khá nhiều. Tôi sẽ rất thất vọng nếu ông ấy gia hạn”.
Một số người hâm mộ trên Twitter cũng đã đưa ra quan điểm của mình. Một fan nặc danh viết: “Kể cả nếu Arsenal vô địch Premier League và Champions League mùa năm nay – mà những điều đó sẽ không xảy ra – thì tôi vẫn muốn Arsene Wenger phải ra đi”.
Một fan khác thì bình luận: “Đây chẳng có vẻ như một sự tính toán hợp lý cho tương lai lâu dài của CLB. Hoặc là cho Arsene thêm hẳn 3 năm, hoặc là mời một HLV mới”.
Nhưng có một số người hâm mộ đã đánh giá rằng kể cả có tách ra khỏi Wenger, Arsenal cũng không dễ mà tìm được ai thay thế phù hợp. “Ai sẽ ngồi vào vùng ấy mà chịu đựng sự bó buộc về tài chính và mục tiêu? HLV của Bournemouth (chỉ Eddie Howe) rất tài năng Dù có lẽ ông ấy sẽ lên nhậm chức ở một đội bóng giàu tham vọng và sẵn sàng chi tiền hơn Arsenal”, một fan viết.
người hâm mộ Arsenal “ngạc nhiên” vì đội nhà bất bại tháng 11
trận thắng 3-1 trước Bournemouth kết thúc tháng 11 của Arsenal với điểm sáng lớn về “Pháo thủ”. Tháng này được xem là thời điểm Arsenal hay trượt chân nhiều nhất trên các mặt trận trong nhiều mùa giải qua, Tuy vậy tháng 11 năm nay Arsenal kết thúc với 2 thắng & 3 hòa.
không chỉ thế, fan Arsenal còn bất ngờ khi 4 hiệp gần nhất, các “Pháo thủ” có 7 lần dứt điểm trúng đích thì đã ghi 7 Ghi bàn. Một sự quay ngoắt 180 độ đầy bất ngờ về hiệu quả Bàn thắng của Arsenal, khi mùa trước họ nằm trong top những đội phung phí nhiều nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More