Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mata là tiền vệ hay nhất Ngoại hạng Anh trong 5 năm qua

Những con số biết nói đã cho nhận ra, chẳng phía phải Eden Hazard hay David Silva mà Juan Mata mới là tiền vệ thi đấu xuất sắc nhất trong 5 năm qua tại Ngoại hạng Anh.
Tham khảo: tin tennis hôm nay
Theo dõi: lịch thi đấu tennis 2016
Với Bàn thắng mở tỷ số trong hiệp hòa 1-1 giữa M.U và Arsenal uối tuần qua, Mata đã trực tiếp gia nhập vào 83 Pha sút bóng tại Ngoại hạng Anh, kể từ giai đoạn anh chuyển tới Chelsea từ Valencia năm 2011. công lao của Mata nhiều hơn bất kì tiền vệ nào khác tại Ngoại hạng Anh trong 5 năm qua.
Cụ thể, tiền vệ 28 tuổi đã có 42 Pha sút bóng, 41 đường kiến tạo trong màu áo Chelsea và M.U. Tại Chelsea, Mata có 18 Ghi bàn và 24 Ghi bàn còn lại được ghi ở 4 mùa giải thi đấu cho M.U.
Đứng ngay sau Mata trong danh sách này là tiền vệ đồng hương David Silva, cầu thủ thuộc biên chế Man City cũng có mặt vào 83 Ghi bàn cho đội chủ sân Etihad. Tuy nhiên, Silva có số Ghi bàn không nhiều hơn so với Mata (35 bàn so với 42 bàn).
Eden Hazard, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea cũng Góp mặt vào 79 Ghi bàn của đội chủ sân Stamford Bridge, trong đó có 48 Pha sút bóng và 31 đường kiến lập. Yaya Toure, cầu thủ mới tạo cú đúp vào lưới Crystal Palace cũng xuất hiện vào 79 Bàn thắng cho Man City trong 5 năm qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More