Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Griezmann có ý định rời Atletico Madrid

Đích thân Antoine Griezmann thừa kế thừa, anh từng tính chia tay Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua.
Tham khảo: tin tennis hôm nay
Tương lai của Antoine Griezmann đang là đề tài hot giai đoạn Gần đây. trang báo đăng tin, Manchester United sắp sửa chi một số tiền khổng lồ để chiêu mộ Antoine Griezman. Phía Atletico Madrid cũng rục rịch tìm người thay thế chân sút người Pháp.
Dù vậy, ít ai biết rằng, đáng lý ra Antoine Griezmann đã quyết định chia tay Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Được biết, HLV Diego Simeone là người có ảnh hưởng chẳng nhỏ đến chuyện đi hay ở của Griezmann.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, Griezmann cho hay: "Tôi đã có ý định rời Atletico Madrid trong mùa Hè vừa qua. Khi đó, tôi nghĩ HLV Diego Simeone sẽ chai tay đội bóng. mặc dù, ông ấy đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với CLB và do đó, tôi vẫn muốn ở lại.
Tuy vậy thế, điều đó không có nghĩa là tôi sẽ rời Atletico Madrid nếu ông ấy ra đi. hiện giờ, đội bóng cần tôi và tại đây, tôi đã được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất. Tôi thích được thi đấu cho Atletico Madrid. Tôi chẳng nghĩ, tôi phải chuyển đến một nơi nào khác để đạt đến đẳng cấp cao hơn trong công việc."
Chưa dừng lại ở đó, Antoine Griezmann thẳng thừng từ chối lời đề nghị chuyển sang thi đấu ở giải Ligue 1. Trước kia, Griezmann đã từng tuyên bố, muốn được sát cánh cùng Paul Pogba một ngày nào đấy không xa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More