Pages

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Sánh ngang huyền thoại M.U, CR7 đi vào lịch sử Champions League

Với việc kiến tạo giúp Varane Bàn thắng mở tỉ số trong trận đấu tại vòng bảng Champions League rạng sáng ngày 23/11 thì CR7 đã sánh ngang với huyền thoại của M.U là Ryan Giggs.
Real Madrid đã có chiến thắng nhọc nhằn trong hiệp đấu với Sporting Lisbon tại Bồ Đào Nha. Dù có rất nhiều cơ hội Tuy nhiên đây là một hiệp đấu đáng quên của tiền đạo 31 tuổi.
Xem thêm về: giải quần vợt
Thông tin: tay vợt djokovic
Dù được xuất phát ở khu vực tiền đạo cắm Dù CR7 lại chẳng thể sút trúng đích một lượt nào trong hiệp đấu. Một kỷ lục đáng quên của siêu sao Bồ Đào Nha bởi đây là lần đầu tiên kể từ khi tới Real, Cristia Ronaldo chẳng có nổi một cú sút trúng đích trong một hiệp đấu ở vòng bảng Champions League.
Tuy nhiên với đường kiến lập trong hiệp đấu giúp Varane Ghi bàn mở tỉ số thì CR7 đang là người kiến tạo nhiều nhất tại Champions League từ khi giải đấu ra đời với 30 đường kiến lập sau 132 hiệp đấu.

Anh đang sánh ngang thành tích này với huyền thoại của M.U là Ryan Giggs, tiền vệ người xứ Wales cũng có 30 đường kiến tao Tuy vậy trong 145 trận. Đại kình địch của Ronaldo là Lionel Messi đứng ở vùng thứ 3 với 24 đường kiến tao sau 109 hiệp đấu.
Thống kê trên cho nhìn ra cầu thủ Ronaldo chẳng phải là cầu thủ chơi cá nhân như nhiều người vẫn nghĩ, anh thường xuyên kiến lập giúp đồng đội Bàn thắng với tỉ lệ trung bình là 22%. Có tỉ lệ kiến tạo cao hơn anh trong top 10 kiến tạo tại Champions League chỉ có Mesut Ozil và Franck Ribery với tỉ lệ lượt lượt là 32% và 25%.
Với việc Real Madrid chắc chắn đi tiếp vào vòng sau, cơ hội để CR7 tiếp tục nâng cao thành quả là rất lớn. Phong độ ổn định trong thời khắc qua là điều làm cho NHM cầu thủ này tin rằng CR7 sẽ còn thăng hoa ngoài ra trong thời gian cuối mùa giải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More