Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

huấn luyện viên Alfred Riedl sẽ giải nghệ nếu Indonesia không vào bán kết

Chiến lược gia người Áo có thể tiếp tục nghiệp cầm quân nếu cùng Indonesia vượt qua vòng bảng AFF Cup 2016 sau trận đấu với Singapore ngày 25/11.
Thông tin: kết quả tennis hôm nay
"Hợp đồng của tôi hết hạn vào cuối năm nay. Nếu Indonesia không qua được vòng bảng AFF Cup 2016, tôi sẽ chia tay nghiệp HLV luôn. Còn nếu đội thành công, tôi có thể sẽ thay đổi ý định", huấn luyện viên Alfred Riedl chia sẻ. "Nếu đội có vé đi tiếp, Liên đoàn Bóng đá Indonesia muốn gia hạn hợp đồng, tôi cũng bên phải bàn với vợ đã. Bà ấy có ý nghĩa vô cùng quan trọng với tôi".
Tại bảng A, Thái Lan sớm chiếm ngôi đầu. Tấm vé còn lại vào bán kết là cuộc cạnh giật tay ba giữa Philippines, Singapore và Indonesia. Đoàn quân của huấn luyện viên Riedl gặp bất lợi khi đứng cuối bảng với vỏn vẹn một điểm. Họ thua Thái Lan 2-4 (xem video), hoà Philippnes 2-2 (xem video). Muốn giật vé đi tiếp, Indonesia phải đánh bại Singapore và cầu mong Philippines chẳng để chiếm trọn ba điểm khi đối đầu Thái Lan.
Đây là lần thứ hai huấn luyện viên Riedl dẫn đường đội tuyển Indonesia tại AFF Cup. Năm 2010, ông cùng đội bóng xứ vạn đảo giành quyền vào chung kết, dẫu để thất bại Malaysia 2-4 sau hai lượt hiệp.
Tại giải năm nay, HLV Riedl ít nhiều bị phân tâm khi tình trạng sức khoẻ của vợ chẳng tốt.
"Một số cầu thủ nói tôi nên về nhà vài ngày vì vợ tôi đang ốm. Khi tôi cùng Indonesia sang Việt Nam đá giao hữu chuẩn bị cho AFF Cup 2016, vợ tôi phải phẫu thuật ở Vienna. Tôi không ở cạnh bà ấy trong thời giờ khó khăn, điều đó không không khó dàng gì. Dẫu vậy, vợ tôi là người mạnh mẽ", huấn luyện viên Riedl tâm sự.
HLV Riedl là cái tên thân thuộc với fan Việt Nam, bởi ông đã từng ba lượt dẫn đường đội tuyển quốc gia (1998-2000, 2003-2004, 2005-2007). Một số thành viên trong đội tuyển Việt Nam dự AFF Cup 2016 như HLV Hữu Thắng, đội trưởng Công Vinh đã từng là học trò của chiến lược gia người Áo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More