Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Messi để lộ lý do nhuộm tóc, để râu

Mùa giải này, Lionel Messi đã nhuộm tóc bạch kim, để râu xồm xoàm, khiến hình tượng hiền lành với khuôn mặt ít tuổi thơ của anh biến mất.
Xem: tường thuật trực tiếp quần vợt
Trong quá khứ, Messi gắn liền với hình ảnh một cầu thủ hiền lành, với mái tóc bình thường giống như bao người, một bộ râu được tỉa tót kỹ lưỡng tạo ra khuôn mặt không khó thương. dẫu hình tượng đó đã biến mất. Messi đã thay đổi một cách bất ngờ, nhuộm tóc bạch kim, nuôi râu.
không chỉ về ngoại hình, tính cách của Messi cũng khác biệt. Anh “hổ báo” hơn, lao vào tận phòng thay đồ Man City chửi bới sau trận đấu của Barca với đội bóng này trên sân Etihad, trong khuôn khổ vòng bảng Champions League. Messi cũng chửi CĐV Valencia , những người đã ném chai lọ vào người Neymar trong trận đấu ở La Liga.

Đó là những cử chỉ hiếm nhìn thấy của Messi trong quá khứ. Nó khiến nhiều người thắc mắc về sự thay đổi của ngôi sao người Argentina. Mới đây, Messi đã giải mã điều đó. Anh chia sẻ: “Sự điên cuồng ở thời khắc này là để thay đổi một chút. Tôi muốn bắt đầu từ con số không, một mùa giải mới, một khởi đầu mới sau thất bại tại Copa America 2016”.
dẫu Dẫu vậy thay đổi về ngoại hình, Messi vẫn giữ được phong độ hủy diệt trên sân cỏ. Anh đã ghi 20 Bàn thắng ở mùa năm nay cho Barca và ĐT Argentina.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More