Pages

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Barcelona sẽ gây sốc với tham vọng chiêu mộ sao Real Madrid?

Barcelona đang tìm kiếm một tên gọi đủ tầm thay thế cho Andres Iniesta, và tiền vệ của Real Madrid có thể sẽ là một trong những chỉ tiêu đang được Barca nhắm đến (theo The Sun).
Thông tin: các giải quần vợt trong năm
Chỉ còn 18 tháng trong hợp đồng với Real, tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa xác định được tương lai tại Bernabeu. The Sun trích dẫn thông tin của Mundo Deportivo cho là đội chủ sân Camp Nou đang chờ đợi thời điểm thích hợp để kích hoạt phi vụ chiêu mộ Isco.
Tương lai của tiền vệ sinh năm 92 đã là một trong những chủ đề được nhắc đến nhiều nhất trên thị trường chuyển nhượng Hè 2016 vừa qua. Với việc chẳng có suất thi đấu thường xuyên dưới sự dẫn lối của HLV Zinedine Zidane, Isco không ít lần được Malaga và Tottenham Hotspur mở lời chiêu mộ.

Tuy nhiên Isco chọn ở lại không nhiều nhất thêm một mùa bóng nữa để chứng tỏ bản thân phù hợp có một suất đá chính mặc dù hàng tiền vệ của Los Blancos không vắng mặt những siêu sao như Luka Modric hay Toni Kroos và Mới đây là ngôi sao của lò đào lập ít tuổi Castilla Marco Asensio được đôn lên đội một.
Tại Camp Nou, Andre Gomes và Dennis Suarez là hai ngôi sao được mang lại trong kì chuyển nhượng Hè 2016 vừa qua để đảm đương tuyến giữa của Barca Nhưng cả hai không nhiều nhiều vẫn chưa lấy đến lòng tin tuyệt đối cho huấn luyện viên Luis Enrique.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More