Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

GIROUD tạo hàng loạt kỷ lục với Bàn thắng giải cứu ARSENAL

Bằng Pha sút bóng vào lưới ManU ở những phút cuối trên Old Trafford, tiền đạo người Pháp Olivier Giroud đã tạo hàng loạt kỷ lục cho riêng mình.
Các cổ khích lệ Arsenal và cá nhân HLV Arsene Wenger hẳn sẽ phía phải tri ân tiền đạo người Pháp rất nhiều. Trong một thế trận mà Arsenal hoàn toàn lép vế trước đội chủ nhà ManU và bị dẫn bàn, Giroud đã giải cứu Arsenal.
Và tiền đạo người Pháp thực sự xứng danh" siêu dự bị" của Arsenal mùa này. Theo thống kê, Giroud đã ghi nhiều Ghi bàn từ băng ghế dự bị hơn bất kì cầu thủ Arsenal nào trong đội hình hiện nay. Với 10 Bàn thắng ghi được từ băng ghế phòng bị, Giroud đang đóng vai trò quan trọng cho Arsenal.
không phía phải ngẫu nhiên mà cựu cầu thủ Thierry Henry đã từng bình luận rằng: Arsenal có thể vô địch Ngoại hạng Anh nếu Wenger chịu sử dụng Giroud trong vai trò... tiền đạo phòng bị. Hai Pha sút bóng vào lưới Sunderland và một bàn vào lưới Manchester United hôm nay là minh chứng.
hơn thế nữa, Bàn thắng vào lưới David de Gea (từ pha dứt điểm duy nhất trong trận) vừa qua cũng là bàn đầu tiên mà Arsenal ghi được vào lưới các đội bóng của Mourinho tại Ngoại hạng Anh, kể từ tháng 5/2007, khi cựu Pháo thủ Gilberto Silva nổ súng cho Arsenal.
- See more at: http://ole.vn/bong-da-ngoai-hang-anh/giroud-lap-hang-loat-ky-luc-voi-ban-thang-giai-cuu-arsenal-79611.html#sthash.ikw4gKHj.dpuf

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More