Pages

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Klopp luôn chào đón Gerrard trở lại Liverpool

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước hiệp đấu với Sunderland, huấn luyện viên Juergen Klopp tuyên bố Liverpool sẵn sàng giúp đỡ Steven Gerrard nếu huyền thoại của sân Anfield muốn đi theo nghiệp cầm quân.
Thông tin: tay vợt djokovic
Ngày hôm qua, Gerrard đã quyết định từ bỏ từ công việc quần đùi áo số sau khi không hài lòng gia hạn hợp đồng với LA Galaxy. Tiền vệ 36 tuổi này cũng thổ lộ về mong muốn trở nên một HLV trong tương lai Dù không ủng hộ đề nghị dẫn lối MK Dons tại League One.
Và theo nhiều ý kiến nhận xét, khu vực trợ lý cho huấn luyện viên Klopp tại Liverpool sẽ là mở đầu lý tưởng nhất dành cho Gerrard trong sự nghiệp cầm quân. Và vị chiến lược gia người Đức cũng thể hiện ủng hộ ý kiến này: "Một ngày trong tương lai sẽ có những thông báo, tôi khá chắc chắn về điều này. Cánh cổng luôn mở. Nếu cậu ấy muốn, tôi chắc chắn cậu ấy sẽ trở lại và chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy".
Klopp cũng cảnh báo: "Nhưng đừng quá háo hức chờ đợi bước đi tiếp theo của Gerrard. Trong cuộc sống, ai cũng cần không gian và thời giờ để tìm tòi, học hỏi cái mới". Đến khi bị dồn dập bởi quá nhiều câu hỏi về Gerrard, Klopp đã nổi cáu: "Đây không bên phải là nơi để nói về điều này. Khi cần công bố cái gì, chúng tôi sẽ tự công bố, không cần các anh phải hỏi và sau đó chúng ta sẽ nhắc về vấn đề đó".
Vị chiến lược gia người Đức tỏ vẻ bực tức: "Hãy thôi câu chuyện về Gerrard đi, nếu các anh muốn phát huy đề tài về cậu ấy, hãy tự đi mà viết. Chúng ta sẽ chẳng nói về Gerrard nữa, vì điều đó không giúp ích cho tôi hay cậu ấy".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More