Pages

Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Messi tạo cú đúp, Barcelona đè bẹp Celtic để độc giành ngôi đầu

Cú đúp của ngôi sao Lionel Messi đã giúp Barca không khó dàng đánh bại Celtic ngay trên sân khách, qua đó giật vé vào vòng 1/8 Champions League.
Top: luật thi đấu môn tennis
Tuy vậy phía phải thực hiện khách trước Celtic Tuy nhiên với dàn sao vượt trội, chẳng quá không dễ hiểu khi Barca là đội nắm quyền kiểm soát ngay sau tiếng còi khai cuộc. Nhà ĐKVĐ La Liga đẩy đội chủ nhà phía phải co cụm phòng ngự với những đợt tấn công chẳng ngớt.
Và tới phút 24, Barca đã có điều mình cần là Bàn thắng. nhận đường chuyền tinh tế của Neymar ngoài vòng không cho phép, Lionel Messi băng vào nhanh như cắt dứt điểm tung lưới Celtic mở tỉ số.

Bước sang hiệp 2, vẫn là thế trận một chiều nghiêng về Barca. Và chỉ sau 9 phút khi bóng lăn, đội khách đã có bàn gấp 2 cách biệt. Người lập thành tích một lượt nữa lại là Messi với cú sút phạt đền mộc mạc. Trước kia, đồng đội của Messi là Luis Suarez đã bị một cầu thủ Celtic đốn ngã trong vòng không cho phép.
Nắm lợi thế 2 bàn, Barca chủ động giảm nhịp độ hiệp đấu. Về phía Celtic, họ khu vực lên mạnh mẽ mặc dù trước đối thủ quá mạnh như Barca, đoàn quân của Brendan Rodgers không thể có mặc dù chỉ 1 bàn danh dự.
Như vậy, với kết quả này, Barca đã giành vé vào vòng 1/8 Champions League 2016/17 với tư cách nhất bảng C (12 điểm), hơn đội đứng thứ 2 là Man City 4 điểm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More