Pages

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Quá ngạc nhiên trước cách đối xử mà mẹ Cristia Ronaldo dành cho bạn gái mới của con trai

Sau khi CR7 ra mắt bạn gái mới, người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên trước cách đối xử của bà Dolores với người yêu của con trai.
Trên tài khoản Instagram, bà Dolores đăng bức hình hôm 25/11 cho nhìn thấy có sự tham gia của bà và Georgina. Đứng cùng là bạn bè và nhiều thành viên trong đại gia đình của Ronaldo.
Đây không bên phải là lần lần đầu bà Dolores và Georgina gia nhập cùng nhau. Không những thế, hai người cùng đến xem CR7 thi đấu trong trận Sporting Lisbon – Real Madrid.
Việc thân mật với mẹ của bạn trai là một dấu hiệu cho nhìn ra Georgina đang có mối liên hệ tình cảm nghiêm túc với C Ronaldo. Trước đó, dư luận đã từng đọc được những thông tin không tốt về cách cư xử giữa bạn gái cũ của Cristia Ronaldo, Irina Shayk với bà Dolores. Thậm chí có tin đồn cho là, Shayk bất đồng và chia tay Ronaldo vì chẳng đến dự tiệc sinh nhật 60 tuổi của bà Dolores.

Georgina là bạn gái mới Góp mặt công khai bên cạnh Cristia Ronaldo. Tuần trước, hai người đã có chuyến du ngoạn tại Paris. Cristia Ronaldo đội tóc giả, đeo kính và cùng bạn gái mới tới chơi Disneyland ở thủ đô Pháp.
Georgina là một vũ công người Tây Ban Nha. Cô gái sinh năm 1995 này học múa từ khi lên bốn tuổi và từng biểu diễn tại nhiều sự kiện. Georgina hiện theo đuổi công việc người mẫu.
Georgina và Cristia Ronaldo gặp nhau lượt đầu tiên trong một event của ngành thời trang. Hai người đã hẹn hò được vài tháng. Georgina thường tới sân Bernabeu xem Ronaldo thi đấu giai đoạn Mới đây Tuy vậy không được chú ý tới cho đến khi tham gia bên cạnh CR7 ở Paris.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More