Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Đè bẹp Feyenoord, MU xác lập kỷ lục mới dưới thời Mourinho

Trong hiệp Man Utd thắng Feyenoord 4-0 tại Europa League vừa qua, các cầu thủ ManU đã lập một kỷ lục mới dưới triều đại Jose Mourinho.
Cụ thể, ở hiệp đấu này, các cầu thủ Man United đã tung ra tổng cộng 12 cú sút trúng đích và ghi được bốn Pha sút bóng, đồng thời gây ra kỷ lục dưới thời Mourinho. Trong trận 1, Manchester United có bốn cú sút trúng đích và ở hiệp 2 họ còn thực hiện tốt hơn thế với nhân hai số lần “bắn” trúng chỉ tiêu.
Kỷ lục Trước kia của Mourinho - ManU là 11 cú sút trúng đích trong trận Man Utd hòa Burnley... 0-0 ở Premier League. 12 cú sút trúng đích cũng là kỷ lục tại đấu trường Europa League tính đến giai đoạn này.
Để làm được điều đó, không thể chẳng nói đến màn tái xuất tuyệt vời của tiền vệ người Armenia, Henrikh Mkhitaryan. Anh được các CĐV Man Utd bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất hiệp đấu. Ở trận gặp Feyenoord, Mkhitaryan có tổng cộng 74 lần chạm bóng, thi hành ba đường chuyền sát thủ, sáu lần dứt điểm. Cái vắng mặt của Mkhitaryan chỉ là Bàn thắng mà thôi.
Những pha xử lý nhanh gọn, những tình huống đột phá và chuyền bóng sáng sủa chính là những điểm mạnh Mkhitaryan đã thể hiện được ở trận đấu này. Thắng hiệp 4-0 trước Feyenoord trên sân nhà Old Trafford, MU đã vượt qua chính địch thủ vươn lên đứng ở khu vực thứ nhì trên bảng xếp hạng và tràn đầy hy vọng tranh một vé vào vòng sau ở Europa League.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More