Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Thắng tối thiểu Middlesbrough, Chelsea vươn lên bắt đầu bảng

Chelsea đã đánh bại đội chủ nhà Middlesbrough bằng Ghi bàn duy nhất của Diego Costa để độc giật ngôi đầu bảng với 1 điểm nhiều hơn Liverpool và Man City.
Xem thêm về: giải quần vợt
Thông tin: tay vợt djokovic
thực hiện khách trên sân nhà của Middlesbrough, huấn luyện viên Antonio Conte giữ nguyên đội hình của Chelsea như ở 5 hiệp đấu trước. Với sức mạnh đội hình vượt trội, Chelsea chủ động nhập cuộc hiệp đấu, đẩy cao đội hình và gây sức ép về phía khung thành chủ nhà Middlesbrough.
Cơ hội nguy hiểm đầu tiên của hiệp đấu thuộc về Chelsea sau tình huống dứt điểm của tiền vệ Victor Moses đưa bóng đi chệch cột dọc.
Chelsea liên tục sóng gió trước khung thành Middlesbrough Tuy nhiên Alonso và Pedro đều không thể đánh bại được thủ môn Victor Valdes.
Đến phút 40, từ một tình huống lộn xộn trong vòng cấm, Diego Costa đã chớp thời cơ rất nhanh và tung ra cú dứt điểm mang lại Ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.
Sang đến hiệp 2, Chelsea tiếp tục thực hiện chủ thế trận với 55% tỉ lệ kiểm soát bóng, đưa ra 6 cú sút và lập được 3 tình huống Ghi bàn về phía khung thành của đội chủ nhà Middlesbrough. mặc dù vậy, những pha dứt điểm kém duyên cùng việc thủ môn Victor Valdes thi đấu xuất thần đã khép lại hiệp đấu với Bàn thắng duy nhất của tiền đạo Diego Costa.
Thắng chung cuộc Middlesbroug 1-0, Chelsea đã vươn lên ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh với 28 điểm, hơn 2 đội xếp dưới Liverpool và Man City đúng 1 điểm.
ĐỘI HÌNH RA SÂN
Middlesbrough: Víctor Valdés, B. Gibson, Barragán, Fábio, C. Chambers, A. Clayton, Adama Traoré, M. de Roon, G. Ramírez, A. Forshaw, Álvaro Negredo.
Chelsea: T. Courtois, David Luiz, Azpilicueta, Marcos Alonso, G. Cahill, V. Moses, N. Kanté, N. Matić, Pedro, E. Hazard, Diego Costa.
GHI BÀN: Diego Costa 40’

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More