Pages

Chủ Nhật, 27 tháng 11, 2016

Huyền thoại M.U lại lên tiếng “dạy” Mourinho mua người

Bất chấp thắng lợi thuyết phục 4-0 trước Feyenoord, huyền thoại M.U vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với Ibra cũng như hàng công của Quỷ Đỏ.
gần đây, M.U đã kích hoạt điều khoản gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của tiền đạo Ibrahimovic. ngôi sao người Thụy Điển đã có những màn trình diễn không tồi ở Old Trafford cũng như có những đóng góp tích cực cho đội bóng. Gần đây, Paul Scholes tỏ ra đồng tình với quyết định giữ chân Ibra thêm một mùa giải của M.U.
dẫu, cựu tiền vệ M.U cũng khẳng định Ibra sẽ không ra sân thường xuyên; vì Vì vậy đội bóng cần chiêu mộ thêm một tiền đạo tốt để phục vụ cho những chỉ tiêu dài hạn. Và Scholes cho rằng siêu sao có thể giải quyết mọi vấn đề ở vùng tiền đạo của Quỷ Đỏ vào khoảnh khắc này là Antoine Griezmann của Atletico Madrid.
Ở tuổi 25, cầu thủ người Pháp đang dần đạt tới quãng giai đoạn chín nhất trong công việc. Griezmann đã ghi được 50 Pha sút bóng chỉ sau 85 lượt ra sân tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha cho Atletico.

Và phát biểu trên kênh BT Sport trước thềm hiệp đấu giữa M.U và Feyenoord, Scholes cho hay: “Tôi nghĩ Griezmann đang nằm trong nhóm những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đang ngày càng hoàn thiện khả năng tại Atletico và tôi nghĩ M.U cần phải nhắm tới những cầu thủ như thế trên thị trường chuyển nhượng”.
Trên thực tại, khả năng Griezmann cập bến Old Trafford hè năm sau là khá cao. Mới đây, siêu sao người Pháp liên tục có những phát biểu liên quan đến Man United, kiêm úp mở khả năng chuyển đến đầu quân cho đội bóng áo đỏ trong tương lai. M.U hiện đang vắng mặt tiền đạo “khủng” và bỏ ra số tiền 100 triệu euro để có chữ ký của Griezmann chẳng phải là vấn đề với Quỷ đỏ nếu như bản hợp đồng này giải quyết được vấn đề mà đội hình của họ đang gặp phía phải.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More