Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Đến Mỹ thi đấu, Schweinsteiger sẽ lập kỷ lục mới tại MLS

Bastian Schweinsteiger sẽ được thừa hưởng mức lương cao nhất tại MLS nếu như đồng ý rời Manchester United và đầu quân cho Chicago Fire.
Trước việc tiếp tục chẳng được ra sân thi đấu, như trong chiến thắng 4-0 của MU trước Feyenoord tại Europa League rạng sáng nay, có lẽ ngày Schweinsteiger rời Old Trafford cũng đã chẳng còn xa.
thực tế thì nhiều thông tin đã khẳng định rằng tiền vệ người Đức đều đã thầm lặng đến Mỹ để đàm phán với một vài đội bóng đang chơi tại MLS. Trong đó Chicago Fire đang là một trong những sự lựa chọn nằm trong danh sách ưu tiên của Schweinsteiger.
Theo những thông tin Gần đây từ GOAL, nếu đồng ý nhận lời thi đấu cho Chicago Fire, rất có thể Schweinsteiger sẽ viết nên một trang sử mới tại MLS. Cụ thể đội bóng của nước Mỹ sẵn sàng trả mức lương lên tới 5,5 triệu USD/năm dành cho cựu siêu sao Bayern Munich, và đó cũng là mức lương cao nhất từng Góp mặt tại MLS.
Schweinsteiger được Louis van Gaal mang lại Old Trafford vào năm 2015 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Bayern. Đáng tiếc là với những chấn thương dai dẳng, ngôi sao 32 tuổi này không để lại được nhiều ấn tượng trong các trận đấu của Quỷ Đỏ kể từ ngày đến.
Sau khi Mourinho lên nắm quyền hồi đầu mùa giải năm nay, Schweinsteiger thậm chí còn bị đẩy xuống tập cùng đội ít tuổi của Quỷ Đỏ. Schweinsteiger chỉ mới được trở lại tập cùng đội 1 của ManU hồi đầu tháng 10 vừa qua.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More