Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Bị đuổi lên khán đài, huấn luyện viên Mourinho tức giận bỏ họp báo

huấn luyện viên Jose Mourinho đã quyết định chẳng tham dự buổi họp báo sau trận đấu với West Ham sau khi bị trọng tài Jon Moss đuổi lên khán đài vì thái độ vắng mặt kiềm chế ở tình huống Pogba phía phải hưởng thẻ vàng.

Xem chi tiết: Bảng xếp hạng tennis nữ và nam mới nhất
Ở phút 28 hiệp đấu giữa M.U và West Ham, trọng tài Jon Moss đã quyết định rút thẻ vàng cho Paul Pogba vì lỗi ăn vạ. Đó là một pha bóng mà tiền vệ người Pháp chủ động ngã để giữ chân do cầu thủ bên phía The Hammers vào bóng khá nguy hiểm. Các khán giả trên sân Old Trafford phản ứng khá kịch liệt với quyết định có phần nặng tay của vị trọng tài người Anh. huấn luyện viên Jose Mourinho thì nổi điên ở khu vực chỉ đạo và chẳng kìm chế được đã sút bay chai nước dưới chân. Và sau khi chứng kiến việc làm không mấy đẹp mắt đó, trọng tài Jon Moss đã truất quyền chỉ đạo của chiến lược gia người Bồ và đuổi ông lên khán đài.

Với thẻ vàng vừa phải thừa hưởng, Pogba sẽ thiếu ở trận tái đấu với West Ham tại League Cup vào giữa tuần tới. Trong khi đó, huấn luyện viên Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ phải thừa hưởng thêm những án phạt từ phía FA vì việc làm vắng mặt kiềm chế vừa qua. Trước kia, “người đặc biệt” cũng đã phải kế thừa án treo giò một trận sau khi tỏ thái độ bức xúc trước quyết định chẳng thổi phạt đền của Mark Clattenburg ở hiệp gặp Burnley. Ông cũng bị phạt 50.000 bảng vì những lời bình luận về trọng tài Anthony Taylor trước hiệp đấu với Liverpool.
Chiến lược gia người Bồ đã giận dữ không có mặt buổi họp báo sau trận. Thay vào đó, trợ lý Rui Faria đã làm thay ông trả lời báo giới. Chia sẻ về việc HLV Mourinho lại tiếp tục bị đuổi lên khán đài, vị trợ lý 41 tuổi cho hay: “Tôi không có thứ gì để nói về quyết định của trọng tài. Tôi cũng chẳng nói gì với Mourinho về điều đó. Chúng tôi chỉ trao đổi về việc đội bóng cần gì ở trận hai, những thay đổi cần thiết và chúng tôi chỉ tập trung vào những điều đó”.

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều trông thấy rằng tình huống Pogba bị phạm lỗi phù hợp là một quả đá phạt cho chúng tôi. Dù thay vào đó, Pogba phía phải thừa hưởng thẻ vàng và thiếu ở hiệp đấu tiếp theo. Đó có thể là lý do dẫn đến sự giận dữ của Mourinho Tuy vậy những quyết định của trọng tài trong trận mới là nguyên nhân chính. Theo góc nhìn của chúng tôi, đó hầu như đều là những quyết định mà đáng lẽ trọng tài phía phải thổi có lợi cho chúng tôi”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More