Pages

Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Mourinho tiết lộ lý do loại Rooney

Wayne Rooney mở đầu trận đấu với Arsenal trên băng ghế phòng bị khi anh không đủ nhanh, đó là để lộ của huấn luyện viên Jose Mourinho.
Rooney đã bên phải chịu đựng một tuần không dễ khăn khi nhấn chìm bởi những giành cãi về những trò hề trong giai đoạn thực hiện nhiệm vụ ở đội tuyển Anh, sau đó còn tiếp tục mất khu vực chính thức trong đội hình Man United ở hiệp đấu lớn của mùa giải.
Tuy nhiên Rooney đã chơi gần nửa giờ và “Quỷ đỏ” ghi được Bàn thắng chỉ 5 phút sau khi vào sân, người đội trưởng vẫn không thể giành chiến thắng đội bóng của mình. Mourinho sau đó thừa kế thừa rằng tiền đạo 31 tuổi này thiếu tốc độ là lý do khiến cho anh không thể chơi ở đội hình xuất phát.
“Tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ có chẳng gian và bóng sẽ đến khá không khó dàng cho các cầu thủ tấn công”, Mourinho nói. “Tôi tin rằng những người như Juan Mata, Martia và Marcus Rashford nhanh hơn so với Wayne - người tấn công tốt hơn nếu là trong các pha một chọi một ở phần cuối sân. Tôi nghĩ đó là lựa chọn tốt nhất”.
Dù thất vọng khi chứng kiến Man United bị san bằng tỷ số ở phút 89 phút, Mourinho tuyên bố ông chẳng đổ lỗi cho cầu thủ của mình và mức độ hoạt động của họ.
“Các tiền vệ đang chơi rất tốt”, Mourinho nói. “Pogba, Carrick và Herrera đang chơi tốt. Các hậu vệ, như cách Phil Jones và Marcos Rojo đã thể hiện, thể hiện rất vững chắc và tự tin. Chúng tôi phòng ngự dâng cao và chủ động.
“Đó là một công suất rất tốt, dẫu tôi về nhà với cảm giác rằng tôi đã thua Arsenal tại Premier League.
“Pogba đang thích nghi tốt hơn trong các mối quan hệ, với cường độ của giải đấu và anh ấy tự tin hơn nhiều. Rõ ràng anh đã chơi với một số hướng dẫn về khu vực của mình, mặc dù một vài khoảnh khắc có được sự tự do để chiếm lĩnh vị trí tấn công. Anh ấy thoải mái trên sân. Đó là cách tốt nhất để nhắc điều đó”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More