Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Tottenham đã từng muốn có Suarez và Hazard

Cựu HLV Tottenham là Harry Redknapp để lộ đã từng muốn có sự phục vụ của Luis Suarez và Eden Hazard trong quá khứ.
Thông tin: các giải quần vợt trong năm
Harry Redknapp đã từng dẫn dắt Tottenham thời gian năm 2008 tới 2012 và thành công lớn nhất là vào mùa 2011/12 khi giúp họ về đích thứ 4 tại Premier League cũng như lọt vào bán kết cúp FA. Sau đó, ông thực hiện việc tại CLB Queens Park Rangers và ĐT Jordan Tuy vậy cũng chỉ trong một thời điểm ngắn. Luis Suarez... Trong một cuộc trả lời phỏng vấn gần đây với tờ talkSPORT, Redknapp cho biết đã đến gần tới việc đưa hai ngôi sao Luis Suarez và Eden Hazard về Tottenham Nhưng bất thành. “Trong thời gian dẫn lối đội 1 Tottenham, tôi đã từng nghĩ tới việc tranh đem các danh hiệu. Đầu năm 2012, chúng tôi đã chiêu mộ Louis Saha và Ryan Nelsen dưới kiểu chuyển nhượng tự do.” “Khi đó, Tottenham gặp nhiều chấn thương ở khu vực trung vệ và thiếu một tiền đạo chất lượng. Chúng tôi đã quyết định ký hợp đồng ngắn hạn với Saha và Nelsen.
thực tế Trước đó chúng tôi đã đặt Luis Suarez vào tầm ngắm và có ý định đầu tư.” ...và Eden Hazard đều từng là chỉ tiêu của Chelsea Một cầu thủ khác mà Redknapp để lộ Tottenham từng muốn có và đã tới gần chữ ký là Eden Hazard, người tới Chelsea ngay sau đó. “Tôi đã gặp mặt và dành 3 giờ đồng hồ để nói chuyện với Hazard tại một khách sạn ở Paris. Tôi tiếp tục gặp Hazard ở sân bay và anh tỏ ra nguyện vọng muốn tới Tottenham (nhưng sau đó đã chọn Chelsea thực hiện bến đỗ mới)”, người nam nhi 69 tuổi nói thêm. “Chúng tôi cũng đã thua trong các thương vụ với Hazard và Suarez, những cầu thủ tuyệt vời. Chỉ cần có 1 trong 2 người đó thôi, chúng tôi có thể đã có một đội bóng thách thức cho các danh hiệu.” Rốt cục, Suarez đã ở lại Liverpool và đạt tới đẳng cấp thế giới. Sau 133 hiệp tại đây, chân sút người Uruguay đã ghi tới 82 Bàn thắng trước khi chuyển tới Barca với mức trị giá 64 triệu bảng. Còn Hazard, từ khi tới Chelsea mùa hè năm 2012 với giá trị 32 triệu bảng tới nay, anh nhanh chóng hòa nhập và góp công lớn vào 3 huy hiệu họ là Europa League mùa 2012/13, Premier League và cúp Liên đoàn mùa 2014/15. Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More