Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Mourinho bị đuổi, ManU hòa West Ham

Đội chủ sân Old Trafford gần như hết cơ hội đua tranh ngôi vô địch sau trận hòa 1-1 trước West Ham.
Thông tin: tay vợt tennis số 1 việt nam
Slaven Bilic không thể bắt tay người đồng nghiệp Jose Mourinho sau khi tiếng còi khép lại hiệp đấu vang lên. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã thiếu ở khu vực kỹ thuật từ hiệp một bởi Hành động phản ứng trọng tài. Tình huống lao ra đá tung chai nước ngoài đường biên của Mourinho đã không qua mắt được trọng tài Jon Moss.
Đây không phía phải là lần đầu tiên Mourinho va chạm với Moss. Mùa giải năm ngoái, Mourinho từng bị không cho phép chỉ đạo một trận vì có lời lẽ chẳng đúng mực với Moss ở giờ giải lao trận Chelsea - West Ham. "Người đặc biệt" sau đó còn bị phạt 70 nghìn đôla với bình luận Moss sợ phải cho Chelsea nhận phạt đền sau thua 1-3 trước Southampton.
Sự ức chế của Mourinho phản ánh gương mặt bế tắc chung mà Manchester United bày tỏ trong trận đấu với West Ham. Đội chủ nhà hưởng bàn thất bại ngay phút thứ hai sau tình huống đánh đầu của Sakho mặc dù nhanh chóng kiểm soát hiệp đấu. Pha sút bóng gỡ hòa ngay trong trận một của Ibrahimovic tưởng như giúp Manchester United bùng nổ ở trận hai, Dù cuối cùng phía phải chấp thừa hưởng chia điểm với West Ham.
MU với 20 điểm trong tay sau 13 vòng đấu đang đứng thứ sáu tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Mourinho kém ngôi đầu của Chelsea tới 11 điểm và thua khu vực thứ tư đang thuộc về Arsenal tới tám điểm. Nhìn vào phong độ trồi sụt của Manchester United thì cơ hội đua giật ngôi vương khó có thể thành hiện thực ở mùa giải năm nay.
Được chơi trên sân Old Trafford sau chiến thắng đậm 4-0 trước Feyenoord tại Europa League, ManU tràn đầy khí thế khi chỉ bên phải gặp West Ham. Đội bóng thành London sở hữu thành quả tồi tệ trong những chuyến thực hiện khách tới Old Trafford, thua tới 20 hiệp trong 23 lượt hành quân Sắp tới tại giải vô địch quốc gia.
Dù West Ham đã khiến sân vận động Old Trafford bên phải lặng im chỉ sau hai phút bóng lăn. Sakho bay người đánh đầu từ cú đá phạt của Payet tung lưới MU, bàn thua nhanh thứ hai mà "Quỷ đỏ" phía phải chịu trong kỷ nguyên Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford.
Bàn thất bại sớm làm cho MU chơi lúng túng trong những phút tiếp theo Dù nhanh chóng tạo nên các tình huống nguy hiểm. Pogba và Mata mở đầu đưa ra các pha dứt điểm trước khi Ibrahimovic Bàn thắng gỡ hòa cho ManU. Đây là tình huống kiến lập đẹp mắt của Pogba với đường chuyền kiểu toàn bộ hàng thủ West Ham để Ibrahimovic băng xuống đánh đầu. Ghi bàn đánh dấu sự trở lại của Ibrahimovic sau khi bị treo giò ở hiệp gặp Arsenal và là lượt thứ bảy mà anh được ăn mừng tại Ngoại hạng Anh mùa năm nay.
MU đáng lẽ bên phải vươn lên dẫn trước ngay trong trận một mặc dù màn trình diễn xuất thần của thủ môn Randolph đã ngăn cản đội chủ nhà. Rashford có cơ hội ngon ăn nhất với tình huống đối mặt thuận lợi dẫu chẳng thắng được cái chân bên phải của Randolph. Đồng cảnh ngộ với Rashford là Lingard với cú đá căng vào góc gần bị người gác đền West Ham cản phá.
hiệp hai vẫn là kịch bản quen thuộc khi Man Utd dồn lên tấn công dẫu không thắng được hàng thủ West Ham và thủ thành Randolph. Thậm chí khi họ đưa được bóng vào lưới thì trọng tài lại căng cờ bắt việt vị Lingard sau tình huống đá bồi từ pha dứt điểm trúng cột dọc của Mkhitaryan.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More