Pages

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

HLV tuyển Brazil kiểu Messi khỏi ba khu vực dẫn đầu giải của FIFA

huấn luyện viên Tite bầu Cristiano Ronaldo, Neymar và Antoine Griezmann vào ba khu vực cao nhất trong cuộc bầu chọn danh hiệu Cầu thủ hay nhất năm 2016 của FIFA.
Tìm hiểu: bảng xếp hạng các tay vợt tennis thế giới
HLV Tite mới gửi phiếu bầu cho FIFA và cũng nhanh chóng để lộ lựa chọn cho dư luận. "Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, dẫu trong năm 2016 C Ronaldo là sự lựa chọn số một. Tôi bầu Neymar vào vùng thứ hai và Griezmann vào vùng cuối cùng", Tite chia sẻ trên tờ Estado de S. Paulo số ra hôm 28/11.
Ông cũng giải thích thêm về quyết định loại Messi khỏi Top 3: "Tôi chẳng bầu cho Messi vì cậu ấy dính nhiều chấn thương. Trong khi đó, C Ronaldo là cầu thủ có lối chơi uy hiếp trực tiếp và mạnh mẽ, đồng thời làm cho người xem mê hoặc với những bàn thắng".
HLV Tite là một trong hàng trăm nhà cầm quân tuyển quốc gia có được quyền bỏ phiếu bầu chọn huy hiệu của FIFA. Thủ quân đội tuyển cũng có quyền này.
Bên cạnh hai lựa chọn từ đội tuyển, FIFA còn dành phiếu bầu cho các đại diện truyền thông thế giới và một cuộc bầu chọn trên internet dành cho CĐV.

Lễ trao giải Cầu thủ hay nhất năm 2016 sẽ diễn ra vào ngày 9/1/2017, tại Gala bóng đá của FIFA. Đây là lượt đầu tiên giải này được tổ chức trở lại sau khi chấm dứt sáu năm liên tục hợp tác với trang báo France Football để gây ra giải Quả bóng Vàng FIFA. France Football tái tổ chức riêng giải Quả bóng Vàng như quá khứ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More