Pages

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Conte vẫn chưa hài lòng một thứ ở Chelsea

Đang ở ngôi đầu Ngoại hạng Anh, thắng liên tiếp các đối thủ đầy thuyết phục, Tuy vậy có một thứ ở Chelsea vẫn khiến cho huấn luyện viên Antonio Conte không hài lòng.
Cuối tuần rồi, Chelsea hạ Tottenham Hotspur 2-1 và tiếp tục ngự trị trên ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Dẫu vậy không khí trên các khán đài sân Stamford Bridge khiến cho HLV trưởng Chelsea không ủng hộ lắm.
"Stamford Bridge sẽ trở thành một nơi hoàn hảo nếu chúng tôi có thể tạo ra bầu không khí cuồng nhiệt hơn," Conte trả lời phỏng vấn trang báo. "Các cổ động viên là những người rất quan trọng. Họ là nhân tố đứng sau cầu thủ và đội bóng, giúp CLB trong những trận đấu trang trọng như vậy. Đám đông luôn hết sức quan trọng, họ truyền nhiệt huyết và sự đam mê vào cầu thủ."
hiệp gặp Spurs cuối tuần qua cũng là một hiệp derby thành phố London, dẫu Conte cảm nhìn thấy đám đông ở các khán đài sân Stamford Bridge có phần hơi "im ắng so với tính chất nghiêm trang của trận đấu". Đó có lẽ là lý do ông chẳng mấy hài lòng.
"Nên nhớ rằng trước khi gặp chúng tôi, Tottenham vẫn đang bất bại. Đó là một hiệp derby cơ mà. Một trận đấu vô cùng nghiêm trang với các cổ động viên," HLV này kết luận.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More