Pages

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Cậy adidas, M.U 'đốt tiền' mua Messi

Manchester United chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ Lionel Messi nhờ sự hậu thuẫn của nhà tài trợ áo đấu adidas.
không nhiều ngày qua, báo chí Tây Ban Nha làm cho làng túc cầu một phen rúng động khi khẳng định, Lionel Messi đã bất bình gia hạn hợp đồng với Barcelona. Chưa rõ thực hư vụ việc này ra sao Tuy vậy tức thì, nhiều CLB lớn ở châu Âu đã ngỏ ý muốn lôi kéo Messi, trong đó không thể vắng Manchester United.
Cụ thể, Tờ Mundo Deportivo cho biết, Quỷ đỏ thành Manchester đang rất tự tin có được chữ ký của Lionel Messi nhờ sự trợ giúp của nhà tài trợ áo đấu, adidas. Hiện, El Pulga chính là gương mặt đại diện của hãng thể thao nước Đức.
Theo đó, Man United đang lên kế hoạch 'dụ dỗ' Messi không gia hạn hợp đồng bằng việc 'rót' vào tài khoản của siêu sao người Argentina số tiền 100 triệu euro/mùa. Hợp đồng của Messi với Barcelona sẽ đáo hạn vào năm 2018.
Được biết, Messi đòi Barcelona trả mức lương hơn 800.000 bảng/tuần mặc dù dường như BLĐ CLB xứ Cataluyna chẳng đủ khả năng chịu mức lương khổng lồ như thế, trái ngược hoàn toàn với tiềm lực tài chính cực lớn của Man United.
Hợp đồng của Messi với Barca còn có sự ràng buộc với mức phí giải phóng hợp đồng của là 250 triệu euro. Tuy vậy vậy, với sự trợ giúp của adidas, vấn đề này chẳng hề quá to tát, thậm chí, Messi sẽ kế thừa thêm những khoản tiền “lót tay” nếu chấp hưởng đề nghị của Man United.
Nên nhớ rằng, Nike đang là đối tác thực hiện ăn của Barcelona, do đó, nếu Messi đồng ý cập bến sân Old Trafford, hãng adidas sẽ càng hưởng lợi. Ngược lại, huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ có trong tay một cầu thủ đẳng cấp và có thể sớm giúp ManU trở lại vị thế của ông lớn bóng đá Anh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More