Pages

Thứ Bảy, 26 tháng 11, 2016

Arsenal đón tin mừng từ Santi Cazorla

Một tin tốt lành vừa được huấn luyện viên Arsene Wenger thông báo tới các CĐV Arsenal khi ông chia sẻ rằng tiền vệ Santi Cazorla có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal trong khoảng 2 tuần nữa.
Thông tin: tay vợt djokovic
Ở một buổi trả lời phỏng vấn với tạp chí gần đây, huấn luyện viên Arsene Wenger cho biết tiền vệ Santi Cazorla có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal trong khoảng 2 tuần nữa sau khoảng thời điểm dài phía phải nghỉ thi đấu vì chấn thương.
Tiền vệ người Tây Ban Nha đã dính chấn thương gót chân trong trận đấu với Ludogorets thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League. Chấn thương đó khiến anh không thể gia nhập trong đội hình Arsenal kể từ đó tới nay.

Quả thực, sự thiếu của Cazorla đã lấy tới rất nhiều khó khăn và ảnh thừa hưởng vô cùng lớn tới hệ thống tấn công của Pháo thủ. không có cầu thủ người Tây Ban Nha, lối chơi của Arsenal tức thì bị ảnh nhận. Việc tuyến giữa chơi chẳng tốt là một trong những nguyên nhân khiến cho hàng công sa sút. Hệ quả là Arsenal chẳng thể có những kết quả như ý thời điểm gần đây hoặc nếu có thắng thì cũng là những chiến thắng cực kỳ chật vật.
Cazorla là cái tên vô cùng trang trọng trong cách vận hành lối chơi của Arsenal. Tiền vệ này giữ vai trò lùi sâu và điều tiết nhịp độ trận đấu. Tuy vậy HLV Wenger đã thử nghiệm Aaron Ramsey và Mohamed Elneny ở vùng của Cazorla mặc dù tất cả đều chẳng thể hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Chia sẻ với báo giới trước trận gặp Bournemouth cuối tuần này, Giáo sư cho biết: "Santi rất quan trọng trong việc lấy đến sự mềm mại trong lối chơi của đội. ngoài ra, cậu ấy còn nổi trội ở khả năng tung ra những quyết định trang trọng và điều tiết lối chơi từ phần sân nhà. Cazorla chính là người hưởng bóng từ hàng thủ và triển khai lối chơi cho Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ cực trang trọng của chúng tôi.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More