Pages

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

Ibrahimovic tin rằng M.U chẳng mạnh bằng PSG

Zlatan Ibrahimovic tin rằng M.U lúc này không mạnh bằng PSG anh đã chơi mùa trước và cảm nhìn ra họ đang lép vế trong cuộc đua vô địch tại Premier League.
Thông tin: tay vợt djokovic
Sau 4 năm đại thành công tại PSG với 12 huy hiệu lớn nhỏ và ghi tên mình vào lịch sử CLB với tư cách người Ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại, Zlatan Ibrahimovic đã chuyển tới Man United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Kể từ sau khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu năm 2013, đội chủ sân Old Trafford đã chẳng còn duy trì được sức mạnh và bên cạnh chẳng thể vô địch Premier League, họ đã chẳng giật quyền dự Champions League ở 2 trong 3 mùa vừa qua.
Nhưng vậy, Ibrahimovic háo hức với thử thách tại M.U và việc được làm việc cùng thầy cũ Jose Mourinho cũng là một nguyên nhân anh rời nước Pháp. “Sự hiện diện của Mourinho đem ý nghĩa quyết định. M.U không mạnh bằng CLB trước đây của tôi, Dẫu vậy khi Mourinho liên hệ, quyết định này là dễ dàng hơn”, anh nói với Aftonbladet.

“Khi thừa hưởng cuộc gọi của Mourinho, gần như tôi đã là một cầu thủ của M.U. Phần còn lại, các thỏa thuận tài chính là chẳng quá nghiêm trang. Tôi sẽ chẳng bao giờ nhắc chẳng với một thách thức thực sự. Đó là những gì tôi muốn, đến một trong những CLB lớn nhất thế giới, đang gặp rối rắm, không giật được nhiều chiến thắng và đang cố gắng tranh Premier League. Đó là thách thức.”
M.U hiện vẫn dẫn đầu mùa mới khó khăn và bị đội mở đầu Premier League là Chelsea bỏ xa 9 điểm. Dù, Ibrahimovic thể hiện không quá kinh ngạc với điều này. “Tôi đã nhắc ngay từ đầu rằng chúng tôi đang lép vế, chúng tôi không phải ứng viên số 1 để chiếm danh hiệu ở mùa giải này”, tiền đạo 35 tuổi nói thêm.
“Tất cả những bản hợp đồng mới trong mùa hè này đều rất quyết tâm. Đã vài năm CLB chẳng vô địch giải đấu hoặc có mặt trong tốp đầu. Đó là điều chúng tôi phải cải thiện. Chúng tôi dẫn đầu với một vài trận thắng liên tiếp Dù sau đó mở đầu sa sút và để mất những điểm số trang trọng. Đã có lúc chúng tôi thua 3 trận liền trong 1 tuần, điều chưa bao giờ xảy ra với tôi trong 15 năm qua.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More