Pages

Thứ Ba, 22 tháng 11, 2016

“Tam sư” chính thức có thuyền trưởng mới

Với thành quả tốt sau 4 hiệp đấu gần nhất dẫn đường tuyển Anh thì Gareth Southgate đã được tin tưởng chính thức trở nên HLV tiếp theo chèo lái con thuyền "Tam sư".
Gareth Southgate năm nay 46 tuổi, hiện đang là huấn luyện viên tạm quyền ở ĐT Anh sau khi huấn luyện viên Sam Allardyce bất ngờ bị sa thải chỉ sau 1 hiệp dẫn dắt “Tam sư” vì những bê bối ngoài sân cỏ.
Gareth Southgate từng có kinh nghiệm dẫn dắt Middlesbrough trong 4 năm từ 2006-2009. Ông còn là huấn luyện viên của đội U21 Anh từ năm 2013. Sau 4 trận trên cương vị huấn luyện viên tạm quyền, ông có thành quả khá tốt khi giật đc chiến thắng 3-0 trước Scotland và cầm hòa đội tuyển Tây Ban Nha với tỉ số 2-2.

Để thưởng cho công trạng đó LĐBĐ Anh đã có buổi nhắc chuyện với Southgate và sau 3 tiếng họp bàn FA quyết định ký hợp đồng chính thức với Southgate, đưa ông lên làm huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. Ông sẽ ký bản hợp đồng kéo dài 4 năm và kế thừa mức lương 1.5 triệu Bảng/năm.Trong hợp đồng có điều khoản phá vỡ hợp đồng có thể được kích hoạt từ 1 trong 2 bên dựa vào thành quả của ĐTQG Anh ở World Cup 2018. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng với Southgate sau những nỗ lực của ông trong thời điểm qua. trận đấu tiếp theo của tuyển Anh vào tháng 3 sẽ là trận giao hữu với Đức và vòng dạng World Cup 2018 vùng châu Âu gặp Lithuania trên sân nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More