Pages

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Dortmund tạo nên trận cầu điên rồ với 12 Ghi bàn

Ngay cả những người mơ mộng nhất cũng chẳng thể tưởng tượng được cái kết "điên rồ" đến vậy trên SVĐ Signal-Iduna-Park đêm qua.
Thông tin: tay vợt djokovic
Chỉ trong 45 phút đầu tiên, khán giả trên Signal-Iduna-Park đã có tới… 7 lần ăn mừng Ghi bàn. Trong đó, Dortmund thi đấu hoàn toàn lất lướt để dễ dàng có được 5 bàn, Dù các hậu vệ đội chủ nhà cũng hào phóng “biếu” cho Legia 2 bàn.
Bước sang hiệp 2, kịch bản hiệp đấu không có nhiều thay đổi: hàng công Dortmund rực sáng, đặc biệt là ngôi sao Marco Reus khi hoàn tất cú hat-trick, hàng thủ tiếp tục cho nhìn ra họ là những vị chủ nhà hiếu khách khi tạo điều kiện cho đại diện đến từ Ba Lan chọc thủng lưới Weidenfeller 2 lượt nữa.
trận cầu nhiều Bàn thắng nhất kỷ nguyên Champions League (tính từ năm 1992) đã khép lại trong sự phấn khích tột độ của những người gia nhập tại SVĐ Signal-Iduna-Park.

hơn thế nữa, cuộc thư hùng này cũng chứng kiến hàng loạt kì tích trong kỷ nguyên Champions League. bị xô đổ. đầu tiên là kỷ lục về hiệp đấu có số Bàn thắng nhiều nhất trong 25 phút đầu (5 bàn), trận cầu có nhiều Bàn thắng nhất trong hiệp 1 (7 bàn).
Với 12 bàn/90 phút, trận cầu “điên” trên SVĐ Signal-Iduna-Park cũng chính là hiệp đấu có số Bàn thắng nhiều nhất kỷ nguyên Champions League, tính từ thời gian giải đấu hàng đầu “lục địa” già” đổi tên vào năm 1992. Tính cả giải tiền thân European Cup, đây là hiệp cầu có nhiều Pha sút bóng thứ 2. Kỷ lục thuộc về hiệp Feyenoord (Hà Lan) vùi dập KR Reykjavík (Iceland) 12-2 ở vòng 1 mùa giải 1969/70.
Chưa dừng ở đó, “Die Schwarzgelben” còn tiếp bước đồng hương Bayern Munich trở nên CLB tiếp theo ghi được 5 Pha sút bóng trong hiệp 1 kể từ tháng 4/2015. “Hùm xám” làm được điều này trước Porto ở thuộc lượt về tứ kết Champions League (thắng 6-1 chung cuộc).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More