Pages

Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Lựa chọn máy làm mát không khí hay điều hòa cho gia đình

Máy làm mát không khí là gì và chúng có những ưu nhược điểm như thế nào là điểm mà được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi vì đây là sản phẩm làm mát cho mùa hè đang được rất nhiều người sử dụng, và những người tiêu dùng đang có ý định mua điều hòa hay máy làm mát không khí cũng tích cực tìm những đặc điểm cũng như các ưu điểm và nhược điểm của máy làm mát để cân nhắc xem có mua hàng hay không, nên hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn về đặc điểm cũng như
Ưu điểm của máy làm mát không khí.
Khả năng làm mát tốt: Với cơ chế làm mát không khí bằng hơi nước, nhiệt độ của phòng sẽ giảm xuống từ từ, với chiếc máy làm mát không khí thì chỉ một lúc sau nhiệt độ của phòng sẽ giảm xuống từ 5 - 10 độ, ngoài ra nhiệt độ được hạ xuống từ từ tốt cho người sử dụng tránh được tình trạng sốt nhiệt khi nhiệt độ giảm xuống quá nhanh hay quá sâu, cơ thể không thích ứng kịp.
18595372_1392907667422325_4600315631383394832_o.jpg
Một điểm vô cùng đặc biệt nữa là máy làm mát không khí không những có khả năng làm mát không khí mà còn có khả năng đặc biệt là làm ấm không khí, giống như một chiếc điều hòa 2 chiều vậy nên bạn có thể sử dụng chúng quanh năm mà mùa đông không cần mua thêm máy sưởi nữa.
Máy làm mát không khí không làm khô không khí trong phòng: Vì cơ chế làm mát không khí bằng hơi nước nên không khó để căn phòng của bạn không bị khô như khi bạn dùng điều hòa nữa. Hơi nước sẽ làm cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái khi bạn ngồi làm việc trong phòng trong thời gian dài.
Ngoài làm mát và làm ẩm không khí thì máy làm mát còn có khả năng lọc bụi, lọc khuẩn ngoài ra máy làm mát không khí Symphony còn có công nghệ I pure có khả năng diệt khuẩn và tạo ion âm, nên không khí từ trong máy ra sẽ rất trong lành và mát mẻ. Bạn yên tâm với chất lượng của sản phẩm sẽ không làm bạn thất vọng.
18620993_1392907567422335_4347780952326525178_o.jpg  
Máy làm mát không khí tiết kiệm chi phi bảo trì và giá cũng rẻ hơn điều hòa rất nhiều. Bởi vì máy làm mát không khí không làm lạnh bằng khí gas mà bằng hơi nước nên việc thay nước hoàn toàn thoải mái và sẵn có trong gia đình nhưng nếu bạn sử dụng điều hòa một thời gian thì các bạn sẽ phải bơm khí gas vào máy mỗi lần như thế thì chi phí không hề rẻ ngoài ra việc bảo trì bảo dưỡng điều hòa thì bạn cũng không thể tự làm được mà phải gọi thợ điện máy đến để làm nên chi phí cũng cao. Trong khi bạn dùng máy làm mát không khí thì hoàn toàn yên tâm máy làm mát không khí dùng nước sạch ngay trong gia đình bạn và việc bảo trì bảo dưỡng hay vệ sinh bạn hoàn toàn có thể tự làm được mà không phải gặp khó khăn gì. Giá của những chiếc máy làm mát không khí cũng rẻ hơn so với điều hòa rất nhiều.
Bên cạnh những ưu điểm thì chúng ta cũng có một số nhược điểm của máy làm mát không khí đó là nó có khả năng gây “nghiện”. Khiến bạn không muốn rời xa nó mà chỉ muốn ở nhà với làn không khí trong lành và mát lạnh đến sảng khoái.
Chúng tôi hi vọng rằng sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về máy làm mát giúp bạn có những sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé. Hiện tại Bình Ngân SJC đang phân phối dòng máy làm mát không khí Symphony với chất lượng cao mà giá cả vô cùng phải chăng. Để nhận tư vấn và đặt mua sản phẩm bạn vui lòng liên hệ qua hotline 1900 6669

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More